ข่าวคอนโซล / พีซี

‘เรนตัน Nogizaka46’ โชว์สกิลการประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง

อีกหนึ่งไอดอลญี่ปุ่นสายเกมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเกม FPS

วิดีโอเกมนับเป็นหนึ่งในสื่อบันเทิงที่มีคนให้ความสนใจในฐานะที่เป็นงานอดิเรกที่ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกได้ โดยในญี่ปุ่นเองก็จะพบว่าศิลปินไอดอลจำนวนมากจากทั้ง AKB48 หรือ มิยาวากิ ซากุระ จาก HKT48 ที่ตอนนี้ได้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ในเกาหลีใต้ก็เคยทำช่อง YouTube เพื่อสตรีมเกมให้ชมกันมาแล้วหลายเกม โดยล่าสุดอีกหนึ่งไอดอลดาวดวงใหม่ก็ได้ปล่อยวิดีโอโชว์ฝีมือการประกอบคอมพิวเตอร์ให้ชมด้วย

อิวาโมโตะ เรนกะ หรือ เรนตัน จากวง Nogizaka46 ได้มีโอกาสพูดคุยถึงความชื่นชอบในวิดีโอเกมผ่านวิดีโอช่วงหนึ่งของรายการ Nogizaka Haishinchu ทาง YouTube ด้วย โดยหลายคนก็ทราบกันดีว่าเธอเป็นนักเล่นเกม FPS ตัวยงโดยเฉพาะเกม VALORANT และวันนี้ก็ได้มาร่วมทำภารกิจตามหาอะไหล่สำหรับประกอบคอมพิวเตอร์เกมมิ่งด้วย ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่าไม่ได้ถนัดการต่อคอมพ์เองสักเท่าไร แต่ท้ายที่สุดก็มาพร้อมกับชุดระบบน้ำและการ์ดจอ 4070Ti กันเลยทีเดียว

เรนตันเดินทางมายังย่านอากิบะ และคิดว่าตัวเองอยากจะลองประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองดูสักครั้ง ซึ่งทางเจ้าของร้านเองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและเมื่อเธอเห็นอะไหล่วางเป็นชั้นก็แอบรู้สึกตกใจมากทีเดียว สำหรับโจทย์วันนี้เธอจะต้องหาคอมพิวเตอร์ที่มีชิ้นส่วนที่เป็นธีมสีขาวหรือโทนสว่างทั้งหมด เมื่อได้สินค้าครบเราก็จะเห็นขั้นตอนการประกอบด้วยตัวเธอเองแบบละเอียด จนเปิดใช้งานเลยครับ ใครที่สนใจลองมาชมกันข้างล่างนี้เลย

อีกด้านหนึ่ง Nogizaka46 เป็นวงไอดอลที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ในฐานะวงคู่แข่งของ AKB48 ภายใต้การดูแลของ Sony และโปรดิวเซอร์เดียวกันคือคุณอากิโมโตะ ยาสึชิ โดยเรนตันเข้าร่วมกับวงในปี 2016 ผ่านการออดิชันรุ่นที่สามและเป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุด ณ ขณะนั้นด้วย ปัจจุบันเธอได้เป็นสมาชิกวงที่คัดเลือกเข้าสู่เซมบัตสึประจำตั้งแต่เพลง Jikochuu de Ikou! เป็นต้นมา และในเพลง Monopoly ที่เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดก็ได้เป็นสมาชิกแถวหน้าด้วยครับ ว่าแล้วอย่าลืมเอาใจช่วยกันนะ

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button