ข่าว

NIKKE เวอร์ชั่นพากย์ไทยโดย Tanudan

ผลงานดี คุณภาพประทับใจ

ถ้าจะให้พูดถึงทีมงานพากย์เสียงภาษาไทยชื่อดังที่หลายคนรู้จักก็คงหนีไม่พ้น Tanudan ที่มีผลงานการพากย์เสียงบน YouTube มาให้เราได้ชมกันจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการพากย์เกม Final Fantasy VII Remake , Crisis Core: Final Fantasy VII , Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นต้น โดยจุดเด่นของทีมพากย์นี้คือคุณภาพของการพากย์เสียงที่ทำออกมาได้ราวกับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีการสอดแทรกมุกตลกต่าง ๆ มาให้เราได้ฮาอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด ทีมพากย์นี้ได้ออกมาโชว์ผลงานการพากย์เสียง GODDESS OF VICTORY: NIKKE มาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าสุดยอดมาก ๆ แม้ว่าจะดราม่าแบบสุด ๆ ก็ตาม

แน่นอนว่าความสามารถของทีมพากย์นี้ก็ไม่ต้องสาธยายมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นเสียงของ Rapi , Anis หรือ Marian ก็ทำออกมาได้ถึงใจสุด ๆ ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าหากผู้อ่านคนใดอินกับเกมนี้ มีน้ำตาซึมแน่นอน

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button