ข่าว

Nikke แจกตั๋วสุ่ม 10 ใบให้ผู้บัญชาการทุกคน

ฉลองครบผู้ติดตาม 2 แสนคนบนทวิตเตอร์

หลังจากที่เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เปิดตัวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ในที่สุดเกมนี้ก็มีผู้ติดตามทวิตเตอร์มากถึง 2 แสนคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสนี้ทางเกมก็ได้แจกตั๋วสุ่มกาชาจำนวน 10 ใบให้ผู้บัญชาการทุกคน!

image 1143

สำหรับตั๋วสุ่มกาชานี้จะเป็นตั๋วปกติที่ใช้ในการสุ่มในตู้ทั่วไป (ไม่ใช่ตู้พิเศษ) โดยไอเทมนี้จะถูกส่งเข้าไปในกล่องจดหมายของผู้เล่น และมีระยะเวลาในการรับทั้งสิ้น 7 วัน (นับตั้งแต่วันที่จดหมายถูกส่งมา) ฉะนั้นหากผู้อ่านคนใดยังไม่ได้กดรับของรางวัลนี้ก็อย่ารอช้า รีบไปรับก่อนที่จดหมายจะหมดอายุนะครับ

ในตอนนี้ตู้พิเศษจะเป็นตู้ของ Laplace ซึ่งเป็นนิกเกะคลาสแอทแทคเกอร์ ที่มีอาวุธประจำตัวเป็นเครื่องยิงจรวด (RL) ชื่อว่า “ฮีโร่ซินโดรม” เป็นอาวุธคู่ใจของเธอ โดยเธอได้อยู่ในสังกัด Missilis ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Metis ที่ประกอบด้วย Maxwell และ Drake ทีมนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมระดับหัวกะทิที่ตั้งขึ้นเพื่อการต่อสู้โดยเฉพาะ นิกเกะเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดของ Missilis และสาธารณชนเรียกขานว่า “ฮีโร่”

ในขณะเดียวกัน GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button