G-Starข่าวงานเกม

เปิดตัว Night Crows & Legend of Ymir

เกม MMORPG อลังการงานสร้างจาก WEMADE

WeMade of Wemix ประกาศเปิดตัวเกมใหม่มากถึง 2 เกม ได้แก่ Night Crows และ Legend of Ymir ซึ่งทั้ง 2 เกมเป็นเกม MMORPG โดยทาง Wemade ได้จัดกิจจกรรม Open Talk ที่โถงนิทรรศการของ G-Star ในช่วงบ่ายของวันที่ 17 พ.ย. โดย Sohn Myeon-seok ซีอีโอของ Mad Engine ผู้พัฒนา Night Crows และ WeMade XR ผู้พัฒนา Legend of Ymir ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม

Night Crows เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาโดย Unreal Engine 5 เพื่อทำให้เกมนี้มีกราฟิกที่สวยงามอลังการแบบเน็กซ์เจน โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2023 โดย Son Myeon-seok และ Lee Jung-wook ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Mad Engine เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเกม Aion และ V4

image 431

หัวใจหลักของเกม Night Crows คือการต่อสู้ขนาดใหญ่ในทุ่งโล่งอันกว้างใหญ่ในยุคกลางของยุโรป โดยผู้เล่นจะได้เข้าต่อสู้ PVP ขนาดใหญ่แบบ 1,000 คน ที่ผู้เล่นจะได้เห็นการปะทะทางกายภาพระหว่างตัวละครแบบเน้น ๆ ซึ่งทาง Son Myeon-seok ได้ระบุว่า Night Crow จะพูดถึงกิลด์ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของโลกในโลกที่สร้างยุโรปขึ้นใหม่ในปี 1200 โดยเกมได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของอัศวินในศตวรรษที่ 12

Legend of Ymir เป็นเกม MMORPG อีกเกมที่พัฒนาโดย Wemade XR โดยเกมนี้จะนำเสนอโลกตามมุมมองโลกของ Ymir สิ่งมีชีวิตรูปแบบแรกและยักษ์ในตำนานนอร์ส ซึ่ง Ymir เป็นแนวคิดที่ปรากฏในตำนานนอร์ส ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดย Unreal Engine 5

Legend of Ymir จะพาผู้เล่นไปพบกับการเดินทางของตัวละครเอกเพื่อป้องกันจุดจบของโลก Ragnarok ซึ่งเกิดขึ้นซ้ำทุก ๆ 9,000 ปีในทวีป Ymir โดยทาง WeMade อธิบายว่า “เราวางแผนที่จะนำเสนอการเล่นที่สมจริงและมีชีวิตชีวาด้วยการเพิ่มคำอธิบายตัวละครและการแสดงออกทางการเคลื่อนไหวที่เหมือนจริงโดยใช้การจับภาพใบหน้าหรือการจับการเคลื่อนไหว”

image 432

Sohn Myeon-seok โปรดิวเซอร์ของ WeMade XR กล่าวว่า Legend of Ymir ได้ตีความมุมมองของโลกใหม่เกี่ยวกับตำนานนอร์ส และนำเสนอในฐานะเกม MMORPG ที่เหนือจริง โดยเราจะได้พบกับตำนานนอร์สที่คุ้นเคยและมหากาพย์ของ Ymir มาบรรจบกัน

เราก็ต้องมาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

image 433
image 434

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button