ข่าว

ผู้สร้างเกม Ni No Kuni อยากสร้างเกม 18+

มันมีโลกอีกใบที่อยู่ในใจของผู้พัฒนาเกม

ผู้บริหารของ Level-5 บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีผลงานเกมสำหรับครอบครัวอย่าง Professor Layton, Ni no Kuni และ Yokai Watch ดูเหมือนจะมีอีกด้านที่แตกต่างออกไปเมื่อเขายอมรับว่ามีความปรารถนาที่จะพัฒนาเกม 18+ ในอนาคต

Ni No Kuni Dev Would Love to Make R Rated Games

โลกอีกใบที่อยู่ในใจของผู้พัฒนาเกม Ni No Kuni

ข้อมูลนี้ได้มาจากคุณ Akihiro Hino ผู้ที่เป็นซีอีโอของบริษัท ได้ให้สัมภาษณ์กับ Denfaminico Gamer โดยกล่าวว่า “ถ้าจะพูดกันแบบสุดโต่ง ผมอยากจะลองทำเกมประเภทอีโรติกและเกมที่มีความรุนแรงสำหรับผู้ใหญ่” ซึ่งจากการสัมภาษณ์นี้ก็ถือได้ว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวแม้ซีรีส์เกม Ni no Kuni จะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างมืดมน และเหล่าโยไคใน Yokai Watch เป็นภูติผีปีศาจจากตำนานญี่ปุ่น แต่ก็ไม่มีเกมไหนเลยที่จัดอยู่ในเรตสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

“มีโลกที่ผิดปกติอยู่ภายในตัวผม แต่ผมพยายามที่จะไม่ไปที่นั่น ผมสร้างสรรค์ผลงานจากความคิดที่บริสุทธิ์เท่านั้น” คุณ Hino อธิบายเพิ่มเติม “แต่ลึก ๆ แล้ว ผมอยากจะไปเยือนโลกที่ผิดปกติใบนั้นจริง ๆ” ซึ่งจากการสัมภาษณ์นี้ก็ดูเหมือนกับว่าทางคุณ Hino จะพยายามสื่อว่าเขาสนใจที่จะสำรวจแนวทางเกมที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงซึ่งสุดท้ายแล้วเขาจะเดินไปยังเส้นทางที่หัวใจอีกด้านเรียกร้องหรือไม่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button