ข่าว

New World: Aeternum เปิดให้ทดลองเล่น 13-16 กันยายนนี้

เกมแอ็กชั่น RPG เล่นออนไลน์ Cross Platform

Amazon Games ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนเกมแนวแอ็กชั่น RPG เมื่อ New World: Aeternum เตรียมเปิดให้เล่นบน PlayStation 5 ในเดือนตุลาคมนี้ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ จะมีการเปิดให้ทดลองเล่นแบบ Open Beta ก่อนเปิดตัวจริงอีกด้วย!

New World: Aeternum เปิดให้ทดลองเล่นฟรีก่อนเปิดตัวจริง!

ระหว่างวันที่ 13-16 กันยายน นี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่น New World: Aeternum แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในภูมิภาคอเมริกา ยุโรป หรือเอเชียแปซิฟิกก็สามารถเข้าร่วมได้ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ รองรับระบบ Cross-play กับ Xbox และ PC ทำให้คุณได้เล่นกับเพื่อน ๆ ได้อย่างอิสระ ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงเลเวล 30 พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมายที่จะปลดล็อคในเกมหลัก (แต่ความคืบหน้าในการเล่นจะไม่ถูกนำไปรวมในเกมหลัก)

เตรียมพื้นที่ในเครื่องของคุณให้พร้อม เพราะเกมดังกล่าวจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถ Pre-load ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน เป็นต้นไป

New World: Aeternum คือเกม MMORPG ที่พาเราเข้าสู่ดินแดนแฟนตาซีที่เป็นโลกขนาดมหึมาเต็มไปด้วยปริศนาและความป่าเถื่อนจากทั้งมนุษย์ และสิ่งเหนือธรรมชาติที่ห้ำหั่นกัน ผู้เล่นจะมีอิสระในการต่อสู้และเลือกเดินเส้นทางแบบหมาป่าเดียวดาย หรือตั้งสมาคมเป็นวีรบุรุษปราบปราบเหล่าร้ายก็ได้ เกมจะมีองค์ประกอบทั้งรูปแบบ PvE ลงดันเจี้ยนปราบบอสยักษ์ใหญ่ หรือโหมด PvP ที่หลากหลายพร้อมรองรับการทำสงครามขนาดใหญ่ 20v20

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรือล่มมาสู่อาณาจักรขนาดใหญ่ โดยสามารถเลือกหาเสื้อผ้า อาวุธ จะเป็นแบบอาวุธหนึ่งมือ สองมือ อาวุธยิงไกล หรือสายเวทย์ และวางแผนการดำรงชีพแบบที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีอะไรมากั้นแบ่ง เรียนรู้ความสามารถในการทำาอาหาร คราฟไอเทม ผ่อนคลายกับการตกกปลา สนุกกับผู้เล่นอื่น ๆ ในแบบ Cross-play ทั้งบน PC และคอนโซล

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button