ข่าว

Bandai เผย ‘การ์ดเกม Gundam ภาคใหม่’ กำลังจะมา

เตรียมเผยรายละเอียด 3 ตุลาคมนี้

Bandai ประกาศข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Gundam ด้วยการเปิดตัว โครงการการ์ดเกม Gundam TCG ใหม่ล่าสุด โดยมีกำหนดการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 ในงาน Bandai Card Games Next Plan Presentation

ตัวอย่างแรกของ Gundam TCG

หลังจากมีการปล่อยตัวอย่างสั้น ๆ ของ Gundam TCG ออกมา ก็ทำเอาแฟน ๆ กันดั้มทั่วโลกตื่นเต้นกันไม่น้อย แม้ตัวอย่างจะเผยให้เห็นเพียงโลโก้ของโครงการและภาพการ์ดล่องลอยอยู่ในอวกาศ แต่ก็เพียงพอที่จะจุดประกายความคาดหวังและความทรงจำเกี่ยวกับเกมการ์ดกันดั้มในอดีตอย่าง Gundam War และ Super Robot Wars V Crusade

Gundam War เป็นเกมการ์ดที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่ยังคงดำเนินต่อไปจนถึงชุดที่ 45 แม้ว่าเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะถูกยกเลิกไปแล้วก็ตาม เกมนี้โดดเด่นด้วยการนำเสนอโมบิลสูทจากซีรีส์กันดั้มหลากหลายภาค ไม่ว่าจะเป็น Universal Century, Turn A, Wing, Seed, 00 และอื่น ๆ

จากความสำเร็จของ Gundam War และความนิยมของซีรีส์กันดั้มนอกเหนือจาก Universal Century ทำให้แฟน ๆ หลายคนคาดหวังว่า Gundam TCG ภาคใหม่นี้จะนำเสนอโมบิลสูทจากซีรีส์ต่าง ๆ อย่างหลากหลายเช่นกัน ซึ่งจะทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของแฟน ๆ ได้มากขึ้น

สำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gundam TCG ภาคใหม่นี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานจะรีบนำข้อมูลอัปเดตมาให้ทุกคนได้ติดตามกันทันทีครับ ถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button