ข่าว

พบเกม Steam วางจำหน่ายในราคา 1 ล้านบาท!

Spooky Men เกมออนไลน์ Co-op 1-8 คน

หากใครคิดว่าเกมที่ตัวเองซื้อมานั้นแพงกว่าใครแล้วล่ะก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดเราได้พบว่า Spooky Men ที่เป็นเกม Early Access ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Bloody Bear มีราคาสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ (ซึ่งใน Steam ไทยก็ตั้งราคาไว้ 1 ล้านบาท) ทั้ง ๆ ที่เกมก่อนหน้านี้เคยมีราคาเพียง 0.59 ดอลลาร์ (20 บาท) เท่านั้นตอนเปิดตัวเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023

เกมนี้รองรับผู้เล่น 8 คน ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเอาตัวรอดจากบ้านผีสิง ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นมนุษย์หรือผีก็ได้ มนุษย์จะต้องหาทางหนีออกจากบ้านผีสิงในขณะที่ผีพยายามขัดขวางพวกเขา

image 46

อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบเมื่อเปิดตัวครั้งแรก แต่หลังจากมีการปรับราคาสูงขึ้น คะแนนรีวิวของเกมก็เปลี่ยนไปจากลบเป็นผสมกันซะอย่างนั้น ผู้ใช้ Reddit รายงานว่าผู้พัฒนาเกมได้แจกโค้ดเกมผ่าน Discord ให้กับผู้ใช้งานบางส่วนให้ไปทดลองเล่นด้วย

แน่นอนว่า Spooky Men เปิดให้เล่นในช่วง Early Access จึงมีโอกาสที่จะได้รับการอัปเดตมากมายที่ช่วยทำให้เกมนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และในขณะที่ป้ายราคา 1 ล้านเหรียญอาจดูเหมือนว่าจะทำให้ผู้คนไม่กล้าลองเล่นเกม แต่จริง ๆ แล้วอาจทำให้ผู้คนเข้ามาเล่นเกมนี้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก็เป็นได้ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเทคนิคการตลาดนี้จะทำให้เกมนี้เป็นที่นิยมได้มากขึ้นหรือไม่

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button