ข่าว

มีข่าวว่า Blizzard กำลังซุ่มพัฒนาเกม RPG FPS ระดับ AAA

แถมจะลงให้เล่นทั้งพีซีและคอนโซลด้วย

ข่าวลือที่น่าสนใจกำลังแพร่สะพัดในวงการเกม เมื่อ Chris McCabe ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ Blizzard ได้เผยผ่าน LinkedIn (โดยไม่ตั้งใจ) ว่าเขากำลังทำงานในโครงการเกม AAA แนว RPG FPS ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนเมษายนปี 2024

Blizzard กำลังพัฒนาเกม RPG FPS ระดับ AAA?

New AAA FPS RPG in the Works at Blizzard

แม้ว่ารายละเอียดส่วนหนึ่งจะถูกลบออกจากโปรไฟล์ไปแล้ว แต่ Timur222 นักข่าววงในชื่อดังได้แคปภาพหน้าจอไว้ก่อนหน้านี้ และยืนยันข้อมูลนี้เช่นกัน โดยโปรไฟล์ที่เหลือจะแสดงคำสำคัญอื่น ๆ เช่น “unannounced AAA Title (PC/console)”

ข่าวนี้ทำให้แฟน ๆ เกมจำนวนมากเชื่อมโยงไปยังโหมด PvE ของ Overwatch 2 ที่เคยถูกยกเลิกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 Blizzard เคยประกาศว่าจะเปิดตัวโหมด Hero ซึ่งเป็นโหมดเล่นคนเดียวของ Overwatch 2 ที่มีความสามารถในการเล่นซ้ำได้สูง แต่ในภายหลังก็ได้มีการยกเลิกแผนการนี้ไปทำเอาแฟนเกมเสียดายกันจำนวนมาก

แน่นอนว่าหลังจากข่าวการยกเลิกโหมด PvE ของ Overwatch 2 ออกมา แฟนเกมจำนวนมากต่างแสดงความผิดหวังและไม่พอใจอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะคาดหวังว่า Blizzard กำลังพัฒนาโหมด PvE ของ Overwatch 2 ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลในขณะนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือและการคาดเดาเท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเกม RPG-FPS นี้ และยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกมนี้จะเป็น Overwatch 2 PvE หรือไม่ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

ที่มา
exputer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button