ข่าว

Neverness to Everness จะมาพร้อมระบบบริหารธุรกิจ

หาเงินไปซื้อบ้านและแต่งรถ

Hotta Studio ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Neverness to Everness เกมแนว Open-World RPG ที่จะวางจำหน่ายบน PC, PS5, iOS และ Android โดยล่าสุดได้ประกาศระบบใหม่ที่น่าสนใจ นั่นคือการเปิดร้านค้าและซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเกม

Neverness to Everness จะเปิดให้ผู้เล่นมีธุรกิจของตัวเอง

ภายในเกมนี้ผู้เล่นสามารถเปิดร้านค้าของตัวเองในเมือง Hethereau ได้ โดยสามารถจัดการสินค้า ตั้งราคา และทำโปรโมชั่นเพื่อสร้างรายได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถทำงานพาร์ทไทม์ในร้านค้าอื่น ๆ เพื่อหาเงินพิเศษได้อีกด้วย โดยเงินที่หามาได้สามารถใช้ซื้อของในร้านค้าและร้านอาหาร หรือจะใช้ลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ก็ได้ โดยนอกจากคอนโดในเมืองแล้ว ผู้เล่นยังสามารถซื้อคฤหาสน์หรูและห้องสวีทริมทะเลได้ด้วย

นอกจากนี้การเดินทางในเมืองจะสะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบยานพาหนะ โดยผู้เล่นสามารถซื้อรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะอื่น ๆ ได้ ซึ่งแต่ละคันจะมีลักษณะการขับขี่ที่แตกต่างกัน รวมถึงการตอบสนองต่อสภาพถนนและสภาพอากาศที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรถยนต์ได้ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ แถม NPC ในเมืองจะปฏิบัติตามกฎจราจรและตอบสนองต่ออุบัติเหตุ เช่น การหลบหลีกอุบัติเหตุหรือคนเดินถนนอีกด้วย!

Neverness to Everness เกม Open World RPG จากผู้พัฒนา Hotta Studio ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Tower of Fantasy โดยตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา และมีกำหนดวางจำหน่ายบนมือถือ, คอนโซล และ PC ในอนาคต โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะอยู่ในโลกที่เหตุพิศวงและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ในเมืองที่เต็มไปด้วยเหตุพิศวงนี้ ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละคร ใช้พลังเอสเปอร์เพื่อสำรวจเมืองได้อย่างอิสระ และจัดการกับวิกฤติเหตุพิศวงที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้ชีวิตได้ในแบบของตัวเอง เช่นการแต่งรถ จัดการธุรกิจ และสัมผัสมหานครที่มีชีวิตชีวานี้ได้อย่างเต็มอิ่ม

ที่มา
videogames

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button