ข่าว

One Piece Netflix ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ตัวละคร ‘กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง’

มาแน่ 31 ส.ค. นี้

การดัดแปลงอนิเมะเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย หลายครั้งหลายหนที่แฟน ๆ การ์ตูนจะต้องอกหักให้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นจะหยุดเหล่าผู้กำกับมากฝีมือได้ โดยล่าสุด Netflix ก็ได้ออกมาเปิดตัว One Piece Live Action ที่เป็นการนำอนิเมะชื่อดังในดวงใจของ Eiichiro Oda มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงจริง

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็จะได้เห็นข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์นี้บ้าง แต่ก็ทำเอาแฟนการ์ตูนหวั่นใจมาโดยตลอด และในวันนี่ทาง Netflix ก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์โชว์ตัวละคร กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง จาก One Piece Live Action ออกมาให้เราได้ชมกัน พร้อมยืนยันวันฉายของภาพยนตร์นี้

ภายในตัวอย่างด้านบนนี้เราจะได้เห็นสมาชิกของ Luffy รวมไปถึงตัวละครที่คุ้นตามากมายเช่น Buggy, Alvida, Shanks ไปจนถึง Morgan ที่อยู่ในโปสเตอร์ นอกจากนี้เราจะยังฉากต่อสู้ที่น่าสนใจในระดับหนึ่ง แถมเราจะยังได้เห็น Luffy ใช้พลังของผลยางยืดอย่าง Gum Gum Pistol ด้วย

One Piece Live Action จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button