ข่าว

ซีรีส์ One Piece ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่มีฉากเด็ดเพียบ!

มาพร้อมข้อความพิเศษจาก อ.Oda

ในที่สุด Netflix ก็ได้เปิดตัวเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการของ One Piece ซีรีส์คนแสดงมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยภายในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นฉากเด็ด ๆ ที่คุ้นตามากมาย รวมไปถึงตัวละครที่หลายคนอยากเห็น และที่สำคัญที่สุดก็คือมีภาพ Screenshots และข้อความพิเศษจาก อ.Oda มาให้เราได้อ่านกันด้วย

Eiichiro Oda ได้ออกมาแชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับการดัดแปลงคนแสดงให้เราได้ทราบกัน โดยในจดหมายนี้เราจะได้รับความกระจ่างเกี่ยวกับการผลิต การเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นจากมังงะ ตลอดจนนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทสร้างซีรีส์นี้ขึ้นมา

image 329

จากภาพจดหมายด้านบนนนี้สามารถสรุปได้ว่า อาจารย์ Oda พึงพอใจต่อซีรีส์คนแสดงนี้เป็นอย่างมาก และเขาขอยืนยันว่าแฟน ๆ จะได้รับเนื้อหาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่านักแสดงนั้นทุ่มเทมากขนาดไหน รวมไปถึงทีมงานที่สร้างโลกออกมาได้อย่างพิถีพิถัน เครื่องแต่งกายที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีต แถมอาจารย์ยังแอบหยอดไว้อีกว่ามีความเป็นไปได้บางอย่างที่จะเกิดขึ้นในการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถทำได้ในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นเท่านั้น รวมไปถึงบทสนทนาและกระบวนการทำงานร่วมกันเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีความสามารถหลายคนมารวมตัวกันทำให้งานนี้ออกมาดีสุดยอดมาก ๆ

“เห็นได้ชัดว่าทีมผู้ผลิตและนักแสดงมีความหลงใหลใน One Piece เป็นอย่างมาก” Eiichiro Oda กล่าวชื่นชมผู้ผลิตและทีมงานอย่างล้นหลาม “พวกเขาไม่ใช่แค่มืออาชีพ แต่ยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแฟรนไชส์นี้ด้วย” และความรักที่ อ.Oda มีต่อโปรเจกต์นี้และความทุ่มเทของทีมงานทำให้เขาตื่นเต้นกับการเปิดตัวซีรีส์นี้ทั่วโลก เขามั่นใจว่านักแสดงและทีมงานจะได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทาง Netflix ยังได้ปล่อยภาพ Screenshots ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย โดยผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

image 328

One Piece Live Action จะฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button