ข่าวสโตร์ไทย

Hades เกมตะลุยดันเจี้ยน Roguelike เตรียมลงมือถือ iOS

พร้อมเปิดให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิก Netflix

Hades เกม Roguelike Dungeon Crawler ชื่อดัง กำลังจะเปิดให้สมาชิก Netflix ได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ โดยเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Zagreus ลูกชายของ Hades เทพเจ้าแห่งความตาย ที่ต้องหาทางออกจากนรกกลับไปหาแม่ของเขาบนโลกมนุษย์ โดยเกมนี้จะเปิดให้เล่นบน iOS ฟรี สำหรับสมาชิก Netflix ในปี 2024 (ยังไม่กำหนดวันชัดเจน)

Hades เป็นเกมที่ได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์และผู้เล่น โดยได้รับรางวัล Game of the Year จากหลายสำนัก เกมนี้โดดเด่นด้วยระบบเกมเพลย์ที่รวดเร็วและสนุก กราฟิกที่สวยงาม และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โดย Hades เป็นหนึ่งในเกมใหม่มากมายที่จะวางจำหน่ายบนบริการเล่นเกมของ Netflix เร็ว ๆ นี้ เกมอื่น ๆ ที่จะเปิดให้บริการ ได้แก่ Money Heist: The Game, Shadow and Bone: Enter the Fold, The Dragon Prince: Xadia, Chicken Run: Eggstraction, Braid: Anniversary Edition, Oxenfree II: Lost Signals, Death’s Door และ Katana Zero

ฟีเจอร์หลัก

ถึงเวลาลุยแหลกแหกนรก – ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Zagreus เจ้าชายแห่ง Underworld ใช้พลัง และอาวุธแห่งโอลิมปัสในการออกกำจัดศัตรูที่ขวางหน้าเพื่อแหกออกมาจากนรก ตัวละครของเราจะค่อย ๆ เติบโตไปเรื่อย ๆ และมีเรื่องราวให้เราได้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ

ปลดปล่อยพลังแห่งโอลิมปัสที่แท้จริง – เหล่าทวยเทพแห่งโอลิมปัสอยู่ข้างคุณ! คุณจะได้พบกับ Zeus, Athena, Poseidon และเทพองค์อื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะได้เลือกพลังสนับสนุนจากเทพเหล่านี้เพื่อพัฒนาความสามารถของตัวละคร ในเกมมีรูปแบบให้ผู้เล่นได้พัฒนาตัวละครที่แตกต่างกันมากถึง 1 พันกว่ารูปแบบ

ผูกมิตรกับพระเจ้า ภูตผี และสัตว์ประหลาด – ในระหว่างการหลบหนี ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเจ้า ภูตผี และสัตว์ประหลาด จงผูกมิตรกับพวกเขาเพื่อจะได้เรียนรู้เรื่องราวที่มีอยู่มากมายภายในเกม

เล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ – เกมจะมีเซอร์ไพรซต่าง ๆ มากมายแอบซ่อนอยู่ให้ผู้เล่นได้ค้นหา โลกใบนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ไม่มีวันหยุด การเล่นซ้ำใหม่ ไม่ได้แปลว่าผู้เล่นจะเจอแต่เรื่องเดิม

image 2538
image 2539
image 2540
image 2541
image 2542

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button