ข่าว

แฟน Need for Speed Underground 2 สร้างวิดีโอ Remake ด้วย Unreal Engine 5

เกมซิ่งรถสุดมันส์ที่หลายคนอยากให้กลับมาเสียที

ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์ Need for Speed ยังไปไม่ถึงจุดสูงสุดที่เคยทำไว้ในอดีตเสียที แม้หลังจากการเปิดตัว Need for Speed Unbound ก็ยังไม่โดนใจแฟน ๆ เท่าไหร่ ทำให้ในตอนนี้ผู้เล่นหลายคนจึงชอบที่จะเล่นเกมเก่ามากกว่าภาคล่าสุด และหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือ Need for Speed Underground 2

Need for Speed Underground 2 วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2003 และ ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีผู้เล่นจำนวนมาก โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งทำในสิ่งที่ EA ไม่ทำนั่นก็คือการรีเมคเกมนี้โดยใช้เอนจิ้นใหม่อย่าง Unreal Engine 5 นั่นเอง

วิดีโอด้านบนนี้เป็นของ YouTube ช่อง 2Unreal4Underground ได้ออกมาโชว์วิดีโอเกมเพลย์ Need for Speed Underground 2 Remake ด้วย Unreal Engine 5 ซึ่งผลงานนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการปรับปรุงทุกด้านของเกมโดยที่ยังคงรักษาองค์ประกอบดั้งเดิมไว้ได้อย่างสมบูรณ์

YouTube ช่อง 2Unreal4Underground ได้สร้าง Need for Speed Underground 2 ฉบับรีเมคมากว่าหนึ่งปีแล้ว ตอนแรกเขาทำใน Unreal Engine 4 แต่หลังจากที่ Unreal Engine 5 เปิดตัว เขาตัดสินใจย้ายการพัฒนาทั้งหมดไปยังเอนจิ้นนี้ ส่งผลให้ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์อันน่าทึ่งที่จะทำให้แฟนเกมได้คิดถึงอดีตอันหอมหวานในแบบที่ EA ไม่สามารถให้คุณได้ในเวลานี้

ที่มา
gamefreaks365

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button