ข่าว

สื่อนอกเผย ‘Naught Dog มูฟออนจาก Uncharted เป็นสิ่งที่ถูกต้อง’

ถึงเวลาทำอย่างอื่นบ้างแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า Naughty Dog ได้ตัดสินใจมูฟออนจากเกม Uncharted ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ผู้เล่นหลายคนที่กำลังรอคอยการมาของเกมภาคใหม่ก็คงเซ็งกันไปบ้าง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด gamerant ได้ออกมาแสดงความเห็นในประเด็นนี้ว่า “การที่ Naught Dog มูฟออนจาก Uncharted เป็นสิ่งที่ถูกต้อง”

“Naughty Dog ทำทุกอย่างให้ Uncharted สมบูรณ์แล้ว” gamerant เปิดประเด็นด้วยประโยคนี้ “เมื่อดูแฟรนไชส์ Uncharted มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าเกมภาคต่อ ๆ ทำอะไรได้อีกเพราะเกมทำทุกอย่างที่สวยงามไว้หมดแล้วไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งการเล่นปืนใน Legacy of Thieves Collection พื้นที่เปิดกว้างใน Uncharted 4 และ Uncharted: Lost Legacy ยังยกระดับประสบการณ์การล่าสมบัติให้สูงขึ้นไปอีก รวมไปถึงเรื่องราวของ Nathan Drake ก็จบลงอย่างสมบูรณ์จริง ๆ แล้ว”

image 1042

นอกจากนี้ gamerant ยังได้บอกอีกว่า ณ เวลานี้ Naughty Dog ควรมูฟออนจาก Uncharted และถึงเวลาทำอย่างอื่นบ้างแล้ว “Naughty Dog ควรจะเอาเวลามาทำโปรเจกต์อื่นบ้าง เช่น The Last of Us Multiplayer รวมไปถึง The Last of Us Part III ที่หลายคนกำลังลุ้นอยู่ หรือเป็นโปรเจกต์ใหม่แกะกล่องไปเลยก็ได้

gamerant ยังได้แสดงความเห็นไว้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ก็ทำเงินได้ดี ทำให้ซีรีส์นี้ยังคงถูกสานต่อไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และการฝืนทำต่ออาจจะไม่ดีก็ได้ “การผจญภัยของ Nathan Drake ในซีรีส์ Uncharted ยากจะลืมเลือน แต่การที่ Naughty Dog ตัดสินใจที่จะหยุดไว้ตรงนั้น ดีกว่าการฝืนแล้วต้องอกหักก็เป็นได้”

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button