ข่าว

หรือว่าเกม Uncharted กำลังจะถูกพัฒนาอีกครั้ง?

หลังมีประกาศรับสมัครทีมงานใหม่ใน Naughty Dog

ประกาศรับสมัครงานล่าสุดจาก Naughty Dog อาจทำให้แฟน Uncharted ตื่นเต้นเนื่องจากdkiรับสมัครนี้ระบุว่าต้องการนักฟิสิกส์โปรแกรมเมอร์ ซึ่งกล่าวถึงประสบการณ์เฉพาะกับ “ยานพาหนะที่ใช้ฟิสิกส์แบบขับเคลื่อน ผ้า หรือเชือก”

image 1726

“อย่างไรก็ตามหากมองย้อนกลับไปในปี 2022  Neil Druckmann ประธานร่วมของ Naughty Dog กล่าวว่า Uncharted นั้นจบสมบูรณ์แล้ว” Game Rant ระบุ “อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้ว่าเขาอ้างถึงเรื่องราวของ Nathan Drake ตัวละครเอกของ 4 เกมแรก เป็นไปได้เช่นกันว่า Naughty Dog กำลังทำงานในเกม Uncharted ใหม่ที่มีตัวเอกใหม่

ต้องบอกก่อนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่พบบ่อยในซีรีส์ Uncharted และการระบุข้อมูลจำเพาะนี้ทำให้เว็บไซต์ต่างชาติอย่าง Gane Tant คาดเดาว่า Naughty Dog กำลังทำงานเกมใหม่ในแฟรนไชส์ ​​ Uncharted อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่านี่เป็นเพียงการคาดเดา และไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมเพื่อสนับสนุนสมมติฐานนี้

 ซีรีส์ Uncharted เป็นเกมแนวแอ็กชั่นผจญภัยให้เรารับบทเป็น Nathan Drake หนุ่มนักล่าสมบัติที่ออกเดินทางไปยังโบราณสถานต่าง ๆ เพื่อตามหาของล้ำค่าตามความเชื่อของตัวเองในฐานะทายาทของนักเดินทางในตำนาน ซึ่งการเดินทางภาคต่าง ๆ จะมีทั้งการบู๊และการค้นปริศนาเรื่องเหนือธรรมชาติ ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายมาแล้วบน PlayStation 3 และ PlayStation 4 เช่นเดียวกับอีกหนึ่งภาคเสริมบน PlayStation Vita

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button