ข่าว

ผู้พากย์เสียง Marin จากหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ออกจากเอเจนซี่

มาเป็นฟรีแลนซ์ที่มุ่งมั่นแทน

Hina Suguta นักพากย์เสียงที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พากย์นางเอกอย่าง Marin Kitagawa จากอนิเมะเรื่องหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ ได้ออกมาอัปเดตบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเธอเพื่อประกาศว่าเธอออกจากเอเจนซี่ Animo Produce เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 เมษายน และจะทำงานเป็นฟรีแลนซ์ต่อจากนี้ไป

ในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 เธอได้เข้าร่วมสถาบันฝึกอบรมนักแสดงของเอเจนซี่ Animo Actors Source ในฐานะนักศึกษาภาคเรียนที่ 1 จากนั้นเธอก็ได้เปิดตัวนักพากย์มืออาชีพในปีต่อมา เธอได้รับบทเป็น Toko Kirigaya ในแฟรนไชส์ Bang Dream! รวมไปถึงเธอได้การตอบรับที่ดีจากบทบาทของเธอในฐานะ Marin เธอจึงได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Seiyu Awards ครั้งที่ 17 ในปีนี้

สำหรับแถลงการณ์ของเธอได้เขียนไว้ว่า (แปลเป็นภาษาอังกฤษโดย crunchyroll)

“ถึงทุกท่านที่สนับสนุนฉันมาโดยตลอด และทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้อง ฉัน Hina Suguta ขอประกาศว่าฉันออกจาก Animo Produce Inc. ณ วันที่ 30 เมษายน 2023 ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณด้วยความจริงใจต่อทุกคนในเอเจนซี่ที่คอยดูแลและสนับสนุนฉันที่ต้องการเป็นนักพากย์ ในตอนที่ฉันที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการพากย์เสียง ฉันจะยังคงทำงานในฐานะนักพากย์อิสระด้วยความมุ่งมั่นเช่นเดิมเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ที่คุณเคยสอนฉัน ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และฉันจะอุทิศตัวเองเพื่อเป็นนักพากย์ที่สามารถทำให้วันของทุกคนมีสีสันมากขึ้นและทำให้ผู้ชมตื่นเต้นมากขึ้น ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำอย่างต่อเนื่อง”

ในขณะเดียวกันเรื่องราวของ หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ จะพูดถึง Gojo Wakana นักเรียนมัธยมปลายที่มีปมในจิตใจ เพราะความฝันอยากเป็นช่างทำตุ๊กตาฮินะ ซึ่งวันหนึ่งขณะที่เขากำลังทำชุดให้ตุ๊กตา Kitagawa Marin ได้เผอิญมาเห็นเข้าพอดี ทันใดนั้นเอง Marin ก็มาขอร้องให้ Gojou ช่วยทำชุดคอสเพลย์ให้เธอ และนี่คือที่มาของความวุ่นวายและกุ๊กกิ๊กหัวใจ!

ที่มา
crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button