ข่าว

พ่อของ Elon Musk ไม่เห็นด้วยกับไฟต์ ‘Musk VS Mark’

มันมีแต่เสียกับเสียนะ

หลังจากที่มีการท้าทายกันเกิดขึ้นระหว่าง Elon Musk กับ Mark Zuckerberg จนอาจจะนำมาถึงซึ่งแมตช์ชกมวยในตำนาน แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนบางคนไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่นัก โดยล่าสุด Errol Musk พ่อของ Elon ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Sun Errol Musk แสดงความกังวลเกี่ยวกับผลที่ตามมาที่อาจเกิดขึ้นกับลูกชายของเขา

Errol Musk กล่าวว่า Elon จะเผชิญกับคำวิจารณ์ไม่ว่าผลการต่อสู้จะเป็นอย่างไร “หาก Elon ชนะ เขาจะถูกตราหน้าว่าเป็นคนพาลเนื่องจากข้อได้เปรียบทางร่างกายของเขาที่เหนือกว่า Zuckerberg” Errol กล่าว “ในทางกลับกัน ถ้า Elon แพ้ ความอัปยศอดสูจะยิ่งใหญ่มาก” ซึ่งจากเหตุผลนี้เองก็พอที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนว่า Elon มีแต่เสียกับเสีย

image 966

Errol Musk เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการต่อสู้ที่อาจเกิดขึ้นทำให้เกิดความกังวลภายในครอบครัว และเขาเชื่อว่าทั้ง Elon และ Zuckerberg ต่างตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้เนื่องจากพฤติกรรมของพวกเขาที่ชวนให้นึกถึงการแสดงออกแบบเด็กนักเรียนมัธยม

เป็นที่น่าสังเกตว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Musk และ Zuckerberg ออกมาแสดงการเป็นอริกันแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเขาบ่นอีกฝ่ายหนึ่งอยู่ตลอดเวลานานหลายปี และความตึงเครียดเพิ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ที่ผู้บริหาร Meta ดูเหมือนจะเย้ยหยัน Musk โดยอ้างว่าคู่แข่งทวิตเตอร์ของพวกเขาจะ “ดำเนินการบริหารอย่างมีเหตุผล” และสถานการณ์นี้ทำให้ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดอยู่แล้ว ตึงหนักกว่าเดิมอีก

จะอย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันใด ๆ แต่ประธาน UFC อย่าง Dana White อ้างว่าได้พูดคุยกับทั้ง Musk และ Zuckerberg โดยระบุว่าพวกเขา “จริงจังมาก” เกี่ยวกับแมตช์ชกมวยนี้  ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามจะมีอัปเดตมาให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อเนื่องอย่างแน่นอน

ที่มา
businessinsider

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button