ข่าว

ม็อด RE4 Remake เปลี่ยน Ashley ให้กลายเป็นหนูเกาะหัว Leon

กลายเป็น Ratatouille เวอร์ชั่นยิงผี!

ม็อด Resident Evil 4 Remake ตัวใหม่ที่จะเปลี่ยน Ashley ให้กลายเป็นหนูเกาะหัว Leon กลายเป็นม็อดที่หลายคนให้ความสนใจบน nexusmods ในตอนนี้ เพราะนอกเหนือจากความน่ารักของ Moushley Graham ยังเชื่อมโยงไปยังอนิเมะเรื่อง Ratatouille อีกด้วย

image 213

ม็อดนี้ถูกพัฒนาโดยผู้ใช้งานเว็บไซต์ nexusmods ที่ชื่อว่า cathroon ซึ่งเขาได้อธิบายม็อดนี้ไว้ว่า “นี่คือ Moushley Graham เธออยากเจอคุณ และเธอกระหายความรุนแรง ในตอนนี้คุณจะได้ควบคุม Moushley เพื่อให้เธอควบคุม Leon ในสไตล์ Ratatouille”

ม็อดนี้จะเปลี่ยนทรงผมของ Leon ให้มีโมเดลหนูน้อยในชุดแบบ Ashley นั่งอยู่บนหัวทำเหมือนกับว่ามันกำลังควบคุม Leon ผ่านการดึงผมเหมือนที่ Ratatouille ทำ

วิธีติดตั้งม็อด

  1. ดาวน์โหลดม็อดที่ nexusmods
  2. ติดตั้งม็อดผ่านโปรแกรม Fluffy Manager 5000 (ดาวน์โหลดได้ที่นี่ nexusmods)
  3. เข้าเล่นเกมได้เลย

Resident Evil 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button