ข่าว

Mortal Kombat 1 จะมีมินิเกม ‘ผีหัวขาด’

ทำลายให้ได้เพื่อโชว์แรงก์สกิลของตัวเอง

Mortal Kombat เป็นแฟรนไชส์เกมที่นำเสนอความรุนแรงออกมาได้อย่างเหนือชั้น ในแต่ละภาคใหม่ แฟน ๆ คาดหวังถึงการต่อสู้ที่น่าสยดสยองและโหดร้ายมากยิ่งขึ้น โดย Mortal Kombat 1 ซึ่งเป็นเกมล่าสุดของแฟรนไชส์ก็ไม่พลาดที่ยังคงจุดเด่นนี้ไว้เช่นเคย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อมูลการจัดเรตเกมของ Mortal Kombat 1 ได้รับการเผยแพร่โดย Infocomm Media Development Authority ของสิงคโปร์ โดยสิ่งที่น่าสนใจนอกเหนือจากเรตเกมก็คือ มีการอธิบายถึงมินิเกมที่แปลกประหลาดโดยสังเขป โดยได้ระบุว่า “ผู้เล่นอาจพบกับมินิเกมในบางโหมดเกม ซึ่งผู้เล่นจะถูกมอบหมายให้ทำลายหัวที่ถูกตัดขาดเพื่อดำเนินเกมต่อ”

image 187

แฟน ๆ ของซีรีส์นี้อาจจำได้ว่า Mortal Kombat มีมินิเกมที่เกี่ยวข้องกับหัวกระโหลกในอดีต เช่น ในภาคปี 2011 ของแฟรนไชส์ อย่างไรก็ตามความเฉพาะเจาะจงของมินิเกมที่มุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้ทำลายศีรษะใน Mortal Kombat 1 ก็ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนเกมอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เราก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมินิเกมนี้เท่าไหร่นัก ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5 , Nintendo Switch , Xbox Series X และ Series S และ PC

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button