ข่าว

ผู้เล่น Dragon’s Dogma II สร้างตัวละคร Moogle จาก Final Fantasy VII Rebirth

หลอนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Dragon’s Dogma II มีระบบสร้างตัวละครอันยอดเยี่ยม จนทำให้ในตอนนี้มีผู้เล่นต่างแชร์ผลงานสร้างสรรค์สุดเจ๋ง ผ่านตัวอย่าง Demo ที่ปล่อยออกมามากมาย แต่ดูเหมือนจะมีผู้เล่นคนหนึ่งไปไกลเกินกว่านั้น เมื่อเขาสร้าง Moogle จาก Final Fantasy VII Rebirth ในเวอร์ชั่นมนุษย์ผสม Moogle กลายเป็นผลงานสุดสยอง

Pawn ใน Dragon’s Dogma II ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Moogle

เดิมที Moogle ใน Final Fantasy VII Rebirth ก็ถูกวิจารณ์ว่าดูแปลกอยู่แล้ว แต่นี่มันแปลกไปอีกขั้น เพราะเจ้าสิ่งประหลาดนี้ไม่เพียงมีขนเต็มตัวและจมูกของ Moogle ที่เหมือนจริงเท่านั้น ผู้สร้างยังใช้ระบบปรับแต่งตัวละครของ Dragon’s Dogma II อย่างเต็มที่ด้วยการเอาฟันบางซี่ออกจากปากของมันเพื่อให้เข้ากับฟันกระต่ายของ Moogle ใน Rebirth แม้แต่หูก็ดูเหมือนเอามาจากตุ๊กตา

หลังจากวางจำหน่าย Final Fantasy VII Rebirth ไม่กี่สัปดาห์ Moogle กลายเป็นประเด็นถกเถียงบนโซเชียลมีเดีย หลายคนชอบ Moogle แบบน่ารักและน่ากอดแบบภาคก่อน ๆ มากกว่าตัวละครที่สมจริง ซึ่งประเด็นนี้ก็ร้อนแรงจนส่งผลให้ Square Enix ต้องออกมาปกป้อง Moogle บน X เพื่อยุติการโต้เถียงทั้งหมด แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องขำ ๆ แต่จังหวะดันตรงกับช่วงที่ตัวอย่าง Demo สร้างตัวละคร Dragon’s Dogma II เปิดให้ใช้งาน ทำให้ผู้เล่นเองก็ไม่พลาดที่จะสร้างตัวละครนี้เข้ามาในเกมด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ผู้เล่นจะได้พบเจอภายในเกม Dragon’s Dogma II ซึ่งผู้เล่นคนใดได้มีโอกาสพบเจอกับตัวละครนี้ระหว่างการผจญภัยก็อย่าลืมถ่ายภาพมาแชร์กันด้วยนะครับ ในขณะเดียวกัน Dragon’s Dogma II มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 22 มีนาคม 2024 เกมมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button