ข่าว

แฟนอาร์ต Mitsuri จากดาบพิฆาตอสูร เวอร์ชั่น AI จัดให้แบบแซ่บ ๆ

สาวกเสาหลักแห่งความรักห้ามพลาด

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์อนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตัวละครในซีรีส์ได้ครองใจแฟน ๆ หลายคน โดยล่าสุดมีเฟซบุ๊กเพจหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Ai Cosplay ได้สร้างแฟนอาร์ต Mitsuri ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในซีรีส์มาให้เราได้ชมกัน

แฟนอาร์ตที่นำเสนอในครั้งนี้เรียกได้ว่าสวยงามและถูกต้องตามดีไซน์ตัวละครของ Mitsuri แบบชัดเจน โดยเราจะได้เห็น Mitsuri ในชุดสีชมพูและสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ พร้อมกับผมสีชมพูสลวยและดวงตาที่โดดเด่น ภาพดังกล่าวยังสื่อถึงบุคลิกที่อ่อนโยนและใจดีของเธอ โดยเธอแสดงภาพด้วยรอยยิ้มที่นุ่มนวลและท่าทางที่ผ่อนคลาย แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นลักษณะชุดของเธอที่เปิดให้เราได้เห็นบางส่วนของเรือนร่างของเธอนั่นเอง

image 1559
image 1560
image 1561
image 1562
image 1563
image 1564
image 1565

ผลงาน Mitsuri นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานทั้งหมดที่เพจ Ai Cosplay ได้นำเสนอเอาไว้ หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานทั้งหมดของเพจนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.facebook.com

สำหรับเรื่องย่อของ ดาบพิฆาตอสูรซีซั่น 3 คือ “นี่เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีที่ตำแหน่ง 12 อสูรจันทราเกิดช่องว่างขึ้น Muzan โกรธจัดและส่งอสูรที่ยังมีชีวิตอยู่ออกเดินทางไปทำภารกิจ Tanjiro ไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบของหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อทำการซ่อมแซมดาบที่เสียหายอย่างหนักจากการต่อสู้กับ Gyutaro และ Daki ในย่านเริงรมย์ ในอีกด้านหนึ่งเหล่าอสูรก็ได้เคลื่อนไหวเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button