ข่าว

AI แฟนอาร์ต Milim จาก เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

มาในชุดตัวเก่ง และชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

ยังคงมีผลงานแฟนอาร์ตฝีมือ AI ออกมาให้เราได้ติดตามกันเรื่อย ๆ ครับ โดยล่าสุดเฟซบุ๊ก Ai Cosplay ก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการสร้างภาพ Milim Nava หนึ่งในตัวละครสำคัญจากการ์ตูนเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว มาให้เราได้ชมกัน

สำหรับตัวละคร Milim เป็นตัวละครที่มีหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากด้วยรูปลักษณ์ของตัวละครที่เหมือนกับเด็ก มีผมสีชมพูโดดเด่น แต่ที่สำคัญไปมากกว่านั้นก็คือชุดที่เธอสวมใส่มักจะเป็นเสื้อสีดำโชว์ช่วงหน้าท้อง ในขณะที่ด้านล่างของเธอนั้นสวมใส่เพียงกางเกงในสีดำตัวน้อยเท่านั้น

สำหรับผลงานที่เรากำลังจะได้รับชมต่อไปนี้เราจะได้เห็น Milim ในชุดตัวเก่งของเธอ และก็ไม่พลาดที่จะมีชุดว่ายน้ำให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลย ในขณะเดียวกันผู้อ่านที่ต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเฟซบุ๊กนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook.com

image 1206
image 1207
image 1208

ในขณะเดียวกัน อนิเมะเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดิมเป็นซีรีส์ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah โดยอนิเมะเรื่องนี้ถูกดัดแปลงโดยสตูดิโอ 8bit ในตอนนี้มีทั้งสิ้น 48 ตอน แบ่งเป็นสองซีซั่นด้วยกัน หากผู้อ่านคนใดต้องการรับชมอนิเมะเรื่องนี้บน Netflix ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.netflix.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button