ข่าว

Mecha BREAK ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์การต่อสู้สุดมันส์

เผยให้เห็นการต่อสู้ที่รวดเร็ว และความสามารถพิเศษของหุ่นยนต์แต่ละตัว

Amazing Seasun Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกมหุ่นรบจักรกลที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Mecha BREAK โดยตัวอย่างนี้เผยให้เห็นการต่อสู้แบบ 6 ต่อ 6 ที่อลังการ

Mecha BREAK เปิดตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

ตัวอย่างล่าสุดของ Mecha BREAK นำเสนอให้เราได้เห็นการต่อสู้แบบ 6 ต่อ 6 เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ภายในเกม โดยแต่ละผู้เล่นจะควบคุม Mech ที่แตกต่างกันออกไป และตัวอย่างนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษของ Mech บางตัวอย่างละเอียด ตัวอย่างเช่น Narukami หุ่นสายสไนเปอร์ที่สามารถยิงศัตรูตายได้แบบ One-Shot Kill, Alysnes หุ่นสายบู๊ที่พุ่งตัวเข้าประชิดศัตรูได้อย่างรวดเร็ว, Tricera หุ่นสายป้องกันที่แปลงเป็นป้อมปืนกลได้

นอกจากการปล่อยตัวอย่างแล้ว สตูดิโอยังได้ประกาศอีกว่า Mecha BREAK จะมีการทดสอบ Closed Beta บน Xbox ในระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้ ซึ่งตามมาหลังจากการทดสอบ Open Beta สำหรับผู้เล่น PC ไปแล้ว

Mecha BREAK คือเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การขับเคลื่อนหุ่นยนต์ยักษ์เพื่อต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ทางอากาศหรือภาคพื้นดิน คุณสามารถเลือกใช้หุ่นยนต์ที่มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปตามสไตล์การเล่นของคุณ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button