ข่าว

เปิดข้อมูลแรก Marvel 1943: Rise of Hydra

เกม Action RPG Single Player ฝีมือผู้กำกับ Uncharted 1-3

Skydance New Media และ Marvel Games ได้ออกมาแชร์ข้อมูลแรกและเทรลเลอร์บอกเล่าเนื้อเรื่องของ Marvel 1943: Rise of Hydra เกมแอ็กชั่นผจญภัยเนื้อเรื่องเข้มข้น โดยเกมดังกล่าวจะพาแฟน ๆ ไปผจญภัยในเรื่องราวสุดแปลกใหม่ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ร่วมกับเหล่าฮีโร่ 4 คน ที่สามารถสลับเล่นได้ในช่วงต่างๆ ของเกม

ข้อมูลแรก Marvel 1943: Rise of Hydra

เกมนี้พัฒนาโดย Skydance New Media และ Marvel Games ร่วมกับ Amy Hennig มือเขียนบทและผู้กำกับของ Uncharted 1-3 มาดูแลโปรเจกต์เกมนี้  โดยตัวเกมจะเน้นไปที่ Captain America และ Black Panther (Azzuri) ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดย Unreal Engine 5 และตัวเกมได้รับการประกาศเปิดตัวที่งานนำเสนอ State of Unreal ของ Epic ในงานประชุมนักพัฒนาเกม (Game Developers Conference) ปี 2024 ที่ซานฟรานซิสโกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในวิดีโอตัวอย่างใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้เห็นทีมพากย์ฝีมือฉกาจเป็นครั้งแรก Khary Payton รับบทเป็น Azzuri ปู่ของ T’Challa ผู้เป็นกษัตริย์ของ Wakanda และ Black Panther แห่งยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ส่วน Drew Moerlein รับบทเป็น Steve Rogers หรือ Captain America ต่อมาก็คือ Megalyn Echikunwoke เป็น Nanali หัวหน้าหน่วย Wakandan Spy Network ที่แฝงตัวอยู่ในปารีสที่ถูกยึดครอง และ Marque Richardson พากย์เป็น Gabriel Jones ทหารอเมริกันผู้เป็นสมาชิกของ Howling Commandos นอกจากนี้ยังมี Lyne Renée รับบทเป็น Julie พันธมิตรคนสำคัญในขบวนการ French Resistance และ Joel Johnstone รับบทเป็น Howard Stark

นอกเหนือจากทีมนักแสดงชั้นยอดแล้ว วิดีโอตัวอย่างยังมีดนตรีประกอบต้นฉบับจาก Stephen Barton คีตกวีผู้คว้ารางวัล Grammy Award อีกด้วย ซึ่ง Skydance New Media ตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเกมนี้จะมีดนตรีประกอบต้นฉบับจาก Barton ซึ่งมีผลงานโดดเด่นในภาพยนตร์ โทรทัศน์ และเกมมากมาย อาทิ Star Wars Jedi: Survivor, Star Trek Picard, Apex Legends, Titanfall และ 12 Monkeys

Marvel 1943: Rise of Hydra มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025 น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่ายครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button