ข่าว

Mark Zuckerberg ยืนยันว่าเขาคือเซียนเกม Civilization

ด้วยเวลาเล่นมากกว่า 1 พันชั่วโมง

เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุด Mark Zuckerberg ซีอีโอของ Facebook และ Meta ได้ออกมาประกาศอย่างมั่นใจว่าเขาคือสุดยอดเซียนเกม Civilization VI โดยเจ้าตัวอ้างว่าใช้เวลาไปกับเกมนี้มากกว่า 1,000 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Mark พร้อมท้าประลองเกมเมอร์ Civilization ทั่วโลก

@pubity Finding time to play 1000 hours of Civilisation 6 and run Meta is mindblowing 🤯 #RoadTo20Million #Pubity ♬ original sound – Pubity

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นจากภรรยาของ Zuckerberg ที่ค้นพบว่าสามีของเธอใช้เวลาไปกับการเล่น Civilization VI มากเกินไป จนทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะออกมาอวดความสามารถของตัวเองผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Pubity โดยเขาเชื่อมั่นอย่างมากว่าไม่มีใครในโลกจะสามารถเอาชนะเขาในเกมนี้ได้

Zuckerberg ได้ท้าทายผู้เล่นทุกคนทั่วโลกให้มาประลองฝีมือกับเขาในเกม Civilization VI โดยพร้อมที่จะเดิมพันถึง 10% ของทรัพย์สินส่วนตัวเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าหากใครสามารถเอาชนะเขาได้ จะได้รับเงินรางวัลก้อนโตไปเลย

อะไรที่ทำให้เขามั่นใจขนาดนี้? ทาง Zuckerberg อ้างว่าเขาเล่นเกม Civilization VI ในระดับความยากสูงสุด (Deity) และมั่นใจว่าไม่มี AI ตัวไหนจะสามารถเอาชนะกลยุทธ์อันชาญฉลาดของเขาได้! แน่นอนว่าหากคุณคิดว่าตัวเองเป็นเซียนเกม Civilization VI เช่นเดียวกับ Zuckerberg ลองมาพิสูจน์ฝีมือของคุณกันได้เลย!

ในขณะเดียวกัน Civilization VII คือเกมวางแผนกลยุทธ์ที่ท้าทายให้ผู้เล่นสร้างอารยธรรมของตนเองขึ้นมาตั้งแต่เริ่มต้น โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์โลก ผู้เล่นจะต้องทำหน้าที่หลายอย่าง เช่น ก่อตั้งเมืองใหม่ ขยายอาณาเขต พัฒนาเทคโนโลยี สร้างความสัมพันธ์กับอารยธรรมอื่น ๆ และสุดท้ายคือการนำอารยธรรมของตนให้ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button