ข่าว

Mario & Luigi: Brothership ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ภาพรวมของเกม

พร้อมเผยรายละเอียดใหม่ให้ติดตาม

Nintendo ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างใหม่ของเกม RPG ที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Mario & Luigi: Brothership ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเทรลเลอร์ตัวนี้จะพาเราไปสำรวจโลกของเกมและเผยให้เห็นถึงความสนุกสนานและความท้าทายที่รออยู่

Mario & Luigi: Brothership เทรลเลอร์ภาพรวมของเกม

ในเกม Mario & Luigi: Brothership โลกของ Concordia ได้ถูกทำลายจนกลายเป็นเกาะเล็กเกาะน้อยกระจัดกระจาย และภารกิจของ Mario และ Luigi ก็คือการนำเกาะเหล่านี้กลับมารวมกันอีกครั้ง โดยพวกเขาจะต้องออกเดินทางไปยังเกาะต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย ทั้งป่าฝนเขตร้อน เมืองที่คึกคัก และอีกมากมาย

ตลอดการเดินทาง Mario และ Luigi จะได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ มากมาย เช่น Connie และ Snoutlet (ที่ไม่ใช่หมูแน่นอน!) รวมถึงตัวละครที่คุ้นเคยอย่างเจ้าหญิง Peach และ Bowser ด้วย

เพื่อที่จะรวมโลกของ Concordia กลับมาเป็นเหมือนเดิม Mario และ Luigi จะต้องใช้พลังของความเป็นพี่น้องในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยการใช้ท่าไม้ตายสุดเจ๋ง เช่น การรวมตัวกันเป็นลูกบอล หรือการยิงลูกไฟและลูกน้ำแข็งเพื่อกำจัดสิ่งกีดขวาง นอกจากนี้ ยังมีระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่น่าตื่นเต้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการโจมตีหลบหลีก และตอบโต้ศัตรูให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หนึ่งในไฮไลท์ของเกมคือ Luigi Logic ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของ Luigi ที่ช่วยในการแก้ปริศนาต่าง ๆ และเอาชนะศัตรูตัวใหญ่ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าไอเดียของ Luigi บางครั้งอาจจะดูแปลก ๆ แต่ก็มีประโยชน์อย่างมากในการผจญภัยครั้งนี้

Mario & Luigi: Brothership มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พ.ย. โดยเกมนี้จะพาเราไปติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ของสองพี่น้องในดินแดนแห่งเกาะที่ผู้เล่นจะต้องขึ้นเรือ Shipshape ที่เป็นครึ่งเรือ ครึ่งเกาะ เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของอาณาจักร Concordia อันมีไบโอมหลากหลายตั้งแต่ป่าฝนไปจนถึงเมืองใหญ่ เช่นเดียวกับพรรคพวก เช่นเจ้าหญิง Peach รวมไปถึง Bowser คู่ปรับที่จะมาช่วยเหลือในการต่อสู้กับศัตรูครั้งใหม่ การเล่นจะเป็นรูปแบบเทิร์นเบสแบทเทิล ผสมผสานการออกสำรวจเบาะแสต่าง ๆ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button