ข่าว

MapleStory Worlds เตรียมเปิด Soft Launch ทั่วโลก 16 ตุลาคมนี้

แพลตฟอร์มสุดสร้างสรรค์จาก IP MapleStory

เมื่อไม่นานมานี้ Nexon เปิดตัวแพลตฟอร์มสร้างเกม MapleStory Worlds ให้ผู้เล่นสร้างและสำรวจโลกของตนเองได้อย่างอิสระ และล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยทีเซอร์ประกาศข่าวดีว่าเกมดังกล่าวกำลังเตรียมเปิด Soft Launch ทั่วโลก 16 ตุลาคมนี้

MapleStory Worlds เตรียมเปิด Soft Launch ทั่วโลก

MapleStory Worlds เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้สร้างและสำรวจโลกของตนเองด้วยเครื่องมือสร้างโลกที่ทรงพลังและทรัพยากรกว่า 30 ล้านรายการ ผู้สร้างสามารถเลือกสร้างเกมแนวใดก็ได้ตามความต้องการของตนเอง โดยสามารถใช้เครื่องมือลากและวางที่ใช้งานง่ายหรือสคริปต์ Lua ขั้นสูงเพื่อสร้างสรรค์โลกของตนเองได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ ผู้สร้างยังสามารถออกแบบไอเทมในเกมและไอเทมสำหรับอวาตาร์ รวมถึงกำหนดรูปแบบการสร้างรายได้ ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมเหล่านี้ได้

ผู้เล่นสามารถสำรวจและเล่นเกมในโลกที่ไม่เหมือนใครของ MapleStory Worlds ได้อย่างอิสระ โลกเหล่านี้สามารถรองรับผู้เล่นจำนวนมากและมีฟีเจอร์ทางสังคมมากมายเพื่อให้ผู้เล่นสามารถแบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ได้ ฟีเจอร์ทางสังคมมาตรฐาน ได้แก่ รายชื่อเพื่อน การแชทข้อความ และห้องสนทนา

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอวาตาร์ของตนเองได้ด้วยตัวเลือกหลายร้อยตัวเลือก เช่น รูปลักษณ์ใบหน้า สีผมและทรงผม ตัวเลือกเสื้อผ้า อุปกรณ์เสริม และอื่น ๆ หากต้องการสวมใส่สิ่งที่ไม่มีอยู่ พวกเขาสามารถสร้างไอเทมใหม่สำหรับผู้อื่น เพลิดเพลินและสร้างรายได้โดยการขายไอเทมของพวกเขาในร้านค้าอวาตาร์ พวกเขายังสามารถเลือกไอเทมที่กำหนดเองจากผู้สร้างที่พวกเขาชื่นชอบ เพิ่มประสบการณ์ชุมชน

สำหรับผู้อ่านที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button