ข่าว

ผู้วาด Fairy Tail ฉลองอาร์เจนตินาได้แชมป์โลกด้วยภาพวาดสุดงาม

ยังมีภาพจากผู้วาดการ์ตูน ไก่กู้โลก และ Ao Ashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ ด้วย!

ฟุตบอลโลกปี 2022 เพิ่งปิดฉากลงไปไม่กี่วันก่อนโดยแชมป์ของการแข่งขันในครั้งนี้ก็คืออาร์เจนตินานั่นแอง แน่นอนว่าในตอนนี้บนโลกออนไลน์มีการฉลองชัยให้เราได้เห็นกันมากมาย หลากหลายแบบ และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานของผู้วาด Fairy Tail ฉลองอาร์เจนตินาได้แชมป์โลกด้วยภาพวาดสุดงาม

image 439

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็น Happy คู่ซี้ของ Natsu จาก Fairy Tail และ Edens Zero สวมใส่ชุดฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมตัวอักษณที่เขียนว่า CONGRATULATIONS! ที่แปลได้ว่า “ยินดีด้วย!” นั่นเอง และนอกเหนือจากภาพของอาจารย์ Hiro Mashima เรายังได้เห็นภาพของอาจารย์ Shū Sakuratani ผู้วาดมังงะ ไก่กู้โลก (The Rooster Fighter) อีกด้วย

image 440

สำหรับภาพจากอาจารย์ Shū ต้องบอกเลยว่ายังคงความคมเข้มไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าไก่สุดแกร่งมาในชุดนักฟุตบอลอาร์เจนตินา พร้อมขาน้อย ๆ ที่ใส่รองเท้า กำลังยืนเหยียบฟุตบอลราวกับว่ามันพร้อมที่จะแข่งขันนั่นเอง

ปิดท้ายด้วยภาพของอาจารย์ Yugo Kobayashi ผู้เขียน Ao Ashi ที่ภาพของเขานั้นจะเป็นภาพของ Leonel Messi ที่กำลังชูกำปั้นแห่งชัยชนะและรอยยิ้มที่พึงพอใจบนใบหน้าของเขา ซึ่งถือว่าเป็นโมเมนต์ที่สวยงามเลยทีเดียว

ก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยครับ เราก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นผลงานของผู้วาดมังงะคนไหนอีกหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button