ข่าว

นักวาดมังงะออกมาโชว์ผลงานแฟนอาร์ต Zenless Zone Zero

มีทั้งผูู้วาด Astral Chain, Marriagetoxin และ Kindergarten Wars

Zenless Zone Zero เป็นเกมที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นาน แน่นอนว่าการเปิดตัวของเกมนี้ไม่ใช่การเปิดตัวเกมธรรมดา ๆ ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเราจะได้เห็นเซอร์ไพรส์พิเศษจากคนนอกวงการเกมมาให้เราได้ติดตามกันด้วย โดยล่าสุดทางทีมงาน Zenless Zone Zero ได้รวบรวมผลงานศิลปินมังงะชื่อดังมากมายที่ออกมาโชว์ผลงานแฟนอาร์ตเกมดังกล่าวเพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการเกม

แน่นอนว่าทีมงานเองก็ไม่พลาดที่จะนำผลงานเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย โดยภาพที่นำมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากใครต้องการรับชมภาพผลงานทั้งหมดก็สามารถมารับชมภาพทั้งหมดได้ทางบัญชี X อย่างเป็นทางการของเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้ที่นี่เลยครับ >>>คลิก<<<

เหล่าศิลปินมังงะชื่อดังร่วมวาดภาพประกอบ Zenless Zone Zero

Masakazu Katsura เจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Zetman และ Shadow Lady ผู้เคยออกแบบตัวละครในเกม Astral Chain และ Tiger & Bunny ได้วาดภาพ Billy The Kid

Mizuki Yoda นักวาดผู้สร้างสรรค์ผลงาน ne0;lation และ Marriagetoxin มาพร้อมภาพ Nekomata กำลังให้อาหาร (และแอบกิน) เหล่าแมวน้อย

You Chiba มังงะกะเจ้าของผลงาน Kindergarten Wars วาดภาพ Koleda ขณะพยายามรับสมัครคนเข้าร่วมทีมก่อสร้าง Belobog

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button