ข่าว

เผยภาพ Mackenyu ในบทบาทของ Roronoa Zoro

วงแขนกล้ามเป็นมัด ๆ

แฟน One Piece ที่กำลังรอคอยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์เวอร์ชั่น Netflix มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดแฟนเพจของ Mackenyu นักแสดงชื่อดังจากญี่ปุ่นได้แชร์ภาพของนักแสดงหนุ่มในบทบาทของ Roronoa Zoro ให้เราได้ชมกัน

image 168

จากภาพด้านบนนี้ก็เรียกได้ว่า Mackenyu ได้สวมบทบาทเป็น Roronoa Zoro ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกเหนือจากทรงผมสีเขียว และหน้าตาที่ดูคล้ายกับ Zoro ไม่น้อย หุ่นของเขาก็เรียกได้ว่าโดนใจผู้ชมพอสมควร โดยเฉพาะกล้ามแขนของเขาในภาพที่ยกดาบขึ้นบอกได้เลยว่า “สาว ๆ น่าจะชอบอย่างแน่นอน”

ก่อนหน้านี้ One Piece เวอร์ชั่น Netflix ได้ปล่อยเทรลเลอร์ทางการของซีรีส์ดังกล่าวให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งในเทรลเลอร์นี้เราก็จะได้พบกับฉากเด็ด ๆ มากมาย รวมไปถึงตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาก็ขนกันมาให้เราได้ตื่นเต้นกันเพียบ ซึ่งผู้อ่านคนใดที่ยังไม่ได้รับชม ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

One Piece Live Action จะฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button