ข่าว

Lucy จาก Cyberpunk: Edgerunners เข้าร่วมสังเวียน Guilty Gear Strive

เป็นตัวละครรับเชิญที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ

Arc System Works ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมตัวละคร DLC ตัวที่ 4 สำหรับ Season Pass 4 ของเกม Guilty Gear Strive ในเทรลเลอร์ล่าสุด ตัวละครนั้นก็คือ Lucy จากอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners นั่นเอง!

แม้ในตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ทของ Lucy ออกมา แต่เราทราบกำหนดการว่าเธอจะเข้าร่วมเกมในปี 2025

Lucy เตรียมออกบู๊ใน Guilty Gear Strive

Lucyna Kushinada หรือ Lucy เป็นตัวละครหลักของอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners สร้างสรรค์โดย STUDIO TRIGGER โดยตัวละครนี้มาพร้อมกับ Monowire ติดที่มือของเธอทั้งสองข้าง ที่เดาสามารถใชในการต่อสู้ด้วยการใช้พวกมันฉีกร่างศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันต่อว่าในเกมนี้เธอจะใช้ Unity ปืนพกหนักพิเศษในการต่อสู้หรือไม่

การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners กับเกมอื่น หลังจากที่เนื้อหาของ Edgerunners เพิ่งถูกเพิ่มเข้าไปใน Cyberpunk 2077 ผ่านอัปเดตหลังวางจำหน่าย น่าสนใจว่าเรื่องราวของลูซี่ใน Guilty Gear Strive จะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้มีอัปเดตดังกล่าวยังจะมาพร้อมสกินสีใหม่ ๆ ของตัวละครที่มีอยู่แล้ว, ด่านใหม่ รวมไปถึงโหมด PvP ออนไลน์แบบ 3v3 และตัวละครหน้าคุ้นที่กลับมาอีกครั้งอย่าง Queen of Vialattea, The Phantom และตัวละครใหม่แกะกล่องอย่าง 2025 Unika ให้แฟนเกมได้สนุกกันอีกด้วย

Guilty Gear Strive เป็นเกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Guilty Gear ที่สร้างโดย Daisuke Ishiwatari และพัฒนาโดย Arc System Works โดยสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบเกมนี้เป็นอย่างมากคือ กราฟิกเซลเฉดแบบไฮบริด 2D / 3D และเกมเพลย์ที่เข้มข้น โดยในครั้งนี้เกมดังกล่าวจะนำเสนอกลไกการเล่นเกมใหม่ ๆ ที่ทำให้ผู้เล่นใหม่เรียนรู้พื้นฐานการเล่นได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังคงความลึกของเกมเพลย์ดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button