ข่าว

Let Me Solo Her เผย ‘ลาสบอสใน Elden Ring Shadow Of The Erdtree ท้าทายสุด ๆ’

สมแล้วกับเกมที่ขึ้นชื่อว่ายากได้ใจ


ข่าวนี้มีสปอยล์ Elden Ring Shadow of the Erdtree


แฟน ๆ Elden Ring คงรู้จัก Let Me Solo Her กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยล่าสุดเขาได้ประกาศรับช่วยเหลือผู้เล่นอีกครั้งด้วยการสนับสนุนผู้เล่นในการต่อสู้กับ Messmer พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น Let Me Solo Him ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ DLC นี้ว่าเป็นอะไรที่ท้าทายแต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนกับว่า Let Me Solo Him จะเผชิญหน้ากับความยากลำบากเสียแล้ว เมื่อล่าสุดเขาได้โพสต์ข้อความบน X พร้อมยอมรับว่ามันโหดจริง ๆ

ลาสบอส DLC โหดจริง ขนาดโปร Elden Ring ก็ยังสู้ลำบาก

ในโพสต์ดังกล่าวเราจะได้เห็นภาพตัวละครของเขากำลังเงยหน้าขึ้นฟ้าในภาพแบบขาวดำสุดเศร้า พร้อมข้อความว่า “ลาสบอสของ DLC เตะตูดผมยับเลย” ซึ่งแน่นอนว่าข้อความนี้น่าจะทำให้ผู้เล่นหลายคนเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่าลาสบอสใน DLC เกมนี้มันโหดหินขนาดไหน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะผ่านบอสตัวนี้ไปได้ 

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามโพสต์ของเขาก็ได้คอมเมนต์สนับสนุนกันจำนวนมาก เช่น

“ต่อไปอาจจะต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Let Me Solo Them (ถ้าคุณเล่นไปถึงลาสบอสจะเข้าใจดี)”

“ขอส่งพลังให้ เราเชื่อว่านายทำได้”

“ของผมนั่งหน้าห้องบอสมาหลายวันแล้ว ยังไม่พร้อมเข้าไปทรมานเพิ่มเติมเลย”

“เราเชื่อมันในตัวของนาย!”

“มุ่งมั่นเข้าไว้ เราเชื่อว่านายทำได้!”

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button