ข่าว

Let me Solo Her กลับมาสร้างตำนานใน Elden Ring อีกครั้ง!

คราวนี้ไม่ใช่ปราบ Malenia แต่เป็น Messmer!

หลังจากใช้เวลานับปีในการช่วยเหลือผู้เล่นโค่นล้ม Malenia บอสสุดแกร่งใน Elden Ring ล่าสุดทาง Let Me Solo Her ยอดฝีมือ Co-op ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Let Me Solo Him อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศเตรียมล่าเหยื่อใหม่นั่นคือ  Messmer the Impaler บอสสุดโหดจาก DLC Shadow of the Erdtree นั่นเอง

สำหรับใครที่ไม่คุ้นชินชื่อนี้ ต้องเท้าความก่อนว่าจุดกำเนิดตำนาน Let Me Solo Her นั่นเริ่มต้นในเดือนเมษายน 2022 ด้วยการปรากฎตัวของตัวละครที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์ เพราะเราจะได้เห็นตัวละครชายใส่ผ้าเตี่ยวและหม้อครอบครัวคอยช่วยเหลือผู้เล่นนับไม่ถ้วน ที่กำลังประสบปัญหากับ Malenia บอสทางเลือกสุดแกร่ง

ตลอดเวลากว่า 1,200 ชั่วโมงเขาได้ต่อสู้กับMalenia มาแล้วหลายพันครั้ง โดยปล่อยให้ผู้เล่นที่เรียกเขายืนดูการต่อสู้ระหว่างเขากับบอสกึ่งเทพผู้ติดคำสาปร้ายและด้วยฝีมืออันฉกาจทำให้เขาได้รับการยกย่องเป็นตำนานในชุมชนเกมดังกล่าวและยังได้รับของที่ระลึกเป็นดาบขนาดจริงจาก FromSoftware ผู้พัฒนาเกมเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติประวัติที่เขาทำเพื่อชุมชนเกมอีกด้วย

Let Me Solo Him ออกล่าเป้าหมายใหม่ใน Elden Ring Shadow of the Erdtree

ล่าสุด Let Me Solo Her ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Let Me Solo Him พร้อมกับภารกิจใหม่นั่นคือการล่า Messmer the Impaler   บอสสุดแกร่งจาก DLC โดยเขาได้ประกาศชื่อใหม่พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า I’m ready (ผมพร้อมแล้ว) บน X เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการแนบวิดีโอที่เขาสามารถเอาชนะ Messmer ได้อย่างง่ายดาย

Messmer เป็นหนึ่งในบอสที่แข็งแกร่งที่สุดจาก DLC โจมตีด้วยท่าไม้ตายรุนแรงและรวดเร็ว แถมยังมีร่างที่ 2 ที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิม แต่ถึงแม้ Messmer จะโจมตีรุนแรงขนาดไหน Let Me Solo Him ก็สามารถหลบหลีก และโต้กลับได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ โดยยังคงเอกลักษณ์เดิมด้วยหมวกไหแต่เพิ่มความเท่เข้าไปอีกด้วยเสื้อคลุม

การต่อสู้ของเขาดุเดือดเลือดพล่านสุด ๆ ทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คนถึงขั้นว้าวในฝีมือพร้อมบอกว่า “นี่มันการต่อสู้ที่ Let Me Solo Him คือบอส ในขณะที่ Messmer เป็นผู้มัวหมองชัด ๆ” ในขณะที่ Firstlast-cg2nk อีกหนึ่งผู้ใช้ YouTube กล่าวติดตลกว่า “ถ้าอุกกาบาตตกใส่โลก เขาคงไม่โดนอะไรเลยเพราะเขาจะหลบได้อย่างแน่นอน”

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button