ข่าว

Let Me Solo Her โชว์การเล่น Elden Ring พร้อมลงม็อดให้ศัตรูทุกตัวเป็น Malenia!

นี่มันจะท้าทายเกินไปแล้ว!

Elden Ring เป็นเกมสไตล์ Souls ที่ได้รับความนิยมและต้องการทักษะการเล่นที่ดีเพื่อเอาชนะศัตรูในเกม และแน่นอนว่าในสถานการณ์ที่โหดร้ายมักจะมีฮีโร่เสมอ เหมือนกับเรื่องราวของ Let Me Solo Her นักเล่นที่มีความเชี่ยวชาญที่ได้ออกมาช่วยเหลือเหล่าผู้มัวหมองในการผ่านบอสสุดโหดอย่าง Malenia จนได้รับของที่ระลึกจากผู้พัฒนาเกม

แต่ดูเหมือนว่าความท้าทายของเขาจะยังไม่หมดไป เมื่อล่าสุดผู้เล่นคนดังกล่าวได้ออกมาโชว์การเล่นเกม Elden Ring พร้อมลงม็อดให้ศัตรูทุกตัวเป็น Malenia ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่มันจะท้าทายเกินไปแล้ว!”

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นตัวละครผู้มัวหมองในชุดผ้าเตี่ยวออกตะลุยดินแดนแห่งมัชฌิมา ซึ่งตัวละครดังกล่าวก็คือบุคคลในตำนานอย่าง Let Me Solo Her นั่นเอง โดยภายในการเล่นเกมของเขาในวันนี้เราจะได้เห็นว่าศัตรูทุกตัวถูกเปลี่ยนเป็น Malenia ทุกตัว! เรียกได้ว่าท้าทายฝีมือมาก ๆ อย่างไรก็ตาม Let Me Solo Her ไม่ได้เข้าต่อสู้กับ Malenia ทุกตัว แต่จะกำจัดเฉพาะตัวที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องเท่านั้น โดยในตอนนี้เขาสามารถเล่นเกมมาได้ครึ่งทางแล้ว

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์กันมากมาย เช่น

“แค่ปกติผมก็แย่แล้ว นี่เล่นทุกตัวผมจะไปเหลืออะไร”
“ถ้าเป็นผมเล่น หัวใจคงหลุดออกมาจากอก”
“เป็นม็อดที่โคตรน่าลองเลย”
“ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ จังหวะการหลบหลีกคือสุดยอดเลย”
“โคตรเทพ!”

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button