ข่าว

LEGO ยืนยันเปิดตัวเซ็ต Animal Crossing อย่างเป็นทางการ

แต่จะมีลวดลายแบบไหนบ้างนั้นต้องรอดูกันอีกที ที่แน่ๆ ตัวเด่นมากันครบ

พูดถึงเกมในเครือ Nintendo ก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นแฟรนไชส์เกมที่มีมูลค่าสูงมากทีเดียว ดังนั้นเราจึงแทบไม่เห็นการพัฒนาสินค้าของเล่นออกมามากสักเท่าไรนัก จนกระทั่งไม่นานมานี้ LEGO ได้ดึงตัวลุงหนวดช่างซ่อมท่อ Super Mario มาแจมกันได้สำเร็จพร้อมเปิดไลน์สินค้าใหม่ที่มีฟังก์ชันเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันให้เหมือนกับการเล่นเกมด้วย และล่าสุดก็ถึงคราวของ Animal Crossing เกมจำลองชีวิตฮิตระเบิดของโลกอินเทอร์เน็ตกันไปช่วงโควิดที่ผ่านมา

ภายในวิดีโอตัวอย่างแรกนี้เราจะพบว่ามี Tom Nook, Kappa และ Isabelle ซึ่งทั้งสาม NPC แม่เหล็กของเกมที่ปรากฏเกือบทุกภาค พร้อมเครื่องแต่งกายแบบภาค New Leaf – New Horizons เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านสัตว์ตัวจิ๋วสุดคิวต์ Rosie, Marshal, Bunnie, Julian และ Fauna ที่ล้วนเป็นแก๊งระดับ Top-tier กำลังยืนชมกล่องของขวัญที่ติดลูกโป่งลอยฟ้าสีแดงมา ก่อนที่ภาพจะตัดไป แม้จะเป็นเพียงฉากสั้นๆ แต่ก็น่าจะทำให้หลายคนตื่นเต้นไม่น้อยเลยครับ

ในส่วนของพาร์ตที่จะมาด้วยกันนั้น เราจะพบว่าต้นไม้ใช้บริคทรงกระบอกสีน้ำเงินและรากที่เป็นฐานบริคแบบใหม่ ส่วนใบไม้ด้านบนเองก็จะมีโน้ดสำหรับติดผลไม้ให้ทั้งหมด สามช่อง เหมือนต้นไม้ในเกม และสัตว์ชาวบ้านเองก็จะมีไซส์ไม่เหมือนกันด้วย เช่น Marshal กระรอกตัวจิ๋วที่ใช้หุ่นสเกลเดียวกับมินิฟิกเด็ก ขณะที่ Rosie หรือ Julian จะเป็นมินิฟิกทรงเดียวกับผู้ใหญ่ ว่าแล้วมาชมกันข้างล่างนี้เลยดีกว่า

LEGO Animal Crossing ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ทั้งนี้หากใครสนใจก็รอเก็บเงินล่วงหน้าได้เลย และแน่นอนว่ายังสามารถเล่นเกมดังอย่างภาค New Horizons บน Switch รอกันได้อยู่ โดย ThisIsGame Thailand ได้นำรีวิวของเกมหลักและเนื้อหาเสริม Happy Home Paradise มาแบ่งปันข้างล่างนี้ด้วย ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาอัปเดต ขอเชิญติดตามกันที่นี่เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button