ข่าว

หลุดวิดีโอตัวละคร และสกินต่อไปของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE

มีแต่ของดี ๆ ของงาม ๆ ทั้งนั้น

เป็นปกติมาก ๆ ที่เกมที่ได้รับความนิยมมักจะถูกขุดไฟล์ หรือค้นหาข้อมูลออกมาปล่อยก่อนเวลาที่ควรจะเป็น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะมีคละกันไปทั้งข่าวจริง และข่าวลือ โดยล่าสุดก็มีวิดีโอหลุดตัวละคร และสกินต่อไปของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ออกมาบน YouTube ให้เราได้ชมกันด้วย

https://youtube.com/watch?v=Us5JKR2MGcs

จากวิดีโอนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยผมเหลืองใช้ปืนเรลกัน และสาวน้อยผมชมพูที่เรายังไม่เห็นอาวุธ แต่ดูเหมือนเธอจะมีสไตล์ที่แหวกแนวอยู่ไม่น้อย ในขณะเดียวกันเราก็จะได้เห็นสกินของตัวละครที่เราเคยพบหน้ามาแล้วจำนวนมาก เช่นสกินเที่ยวทะเลที่เป็นสกินที่หลายคนรอคอย , สกิน Bunny Girl และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เขียนยอมรับเลยว่าสกินเหล่านี้เรียกได้ว่าสวยงามน่าโดนเป็นอย่างมาก

อนึ่งวิดีโอนี้ยังไม่ได้เป็นวิดีโอยืนยันว่าทั้งหมดนี้จะเป็นข้อมูลจริงแต่อย่างใด ซึ่งผู้เขียนก็อยากให้ผู้เล่นที่สนใจ ทำใจไว้ครึ่งหนึ่งครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button