ข่าวสโตร์ไทย

เขาลือว่า Honkai: Star Rail จะรีรันแบนเนอร์ SIlver Wolf

หลังมีข่าวลือว่า Seele จะรีรันก่อนหน้านี้

มีข่าวหลุดเกี่ยวกับเกม Honkai: Star Rail มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ โดยล่าสุดมีข้อมูลหลุดมาว่า Silver Wolf จะได้รับการรีรันในเวอร์ชั่น 1.5 ซึ่งหากข้อมูลนี้เป็นจริง ก็จะทำให้เธอเป็นตัวละครแบนเนอร์ตัวที่สองที่ได้รับการรีรันหลังจาก Seele ในเวอร์ชั่น 1.4

Silver Wolf เป็นตัวละครธาตุ Quantum ที่เปิดตัวครั้งแรกในเวอร์ชั่น 1.2 เธอเป็นหนึ่งในสี่นักล่า Stellaron ที่รู้จักกันดีในเรื่องความคลั่งไคล้ในวิดีโอเกม ความสามารถของเธอเกี่ยวข้องกับการลดพลังของศัตรูและสร้างจุดอ่อนให้กับศัตรู ปัจจุบัน Silver Wolf เป็นตัวละครที่มีรายได้จากแบนเนอร์สูงสุดเป็นอันดับสอง รองจาก Seele

การรีรันของ Silver Wolf จะเกิดขึ้นในเฟสที่สองของเวอร์ชั่น 1.5 โดยจะมาพร้อมกับตัวละครห้าดาว Argenti เวอร์ชั่น 1.5 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน

แฟนเกม Honkai: Star Rail หลายคนรู้สึกประหลาดใจและผิดหวังที่ Jing Yuan ไม่ได้รับเลือกให้เป็นตัวละครแบนเนอร์รีรันตัวถัดไป โดยบางคนคาดการณ์ว่า HoYoverse อาจข้าม Jing Yuan ไปเพราะเขาไม่เป็นที่นิยมเท่า Silver Wolf อย่างที่กล่าวไปแล้ว Silver Wolf ปัจจุบันเป็นตัวละครที่มีรายได้จากแบนเนอร์สูงสุดเป็นอันดับสอง ตามข้อมูลจาก HonkaiLab

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button