ข่าว

หลุดวิดีโอเกมเพลย์ Crysis Next ที่ถูกยกเลิกไป

เกม Battle Royale จากจักรวาลชื่อดัง

ข่าวที่สร้างความเสียดายให้กับเหล่าแฟนเกมทั่วโลกคงหนีไม่พ้นการยกเลิกการพัฒนาเกม Crysis Next ไป แต่ล่าสุดมีรายละเอียดเกมเพลย์บางส่วนของเกมที่ถูกยกเลิกนี้รั่วไหลออกมา ทำให้เราได้เห็นภาพคร่าว ๆ ของเกมที่น่าจะเป็นไปได้ว่าจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

Crysis Next คืออะไร?

จากข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ Crysis Next ถูกวางแผนให้เป็นภาคต่อของซีรีส์ Crysis ที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้มีความคล่องตัวมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มอาวุธและอุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้ามา นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวถึงโหมดมัลติเพลเยอร์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างมาก ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจ แต่ Crysis Next ก็ต้องพบกับจุดจบที่น่าเสียดาย ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์กันว่าอาจเป็นเพราะปัญหาทางด้านการเงิน หรือการเปลี่ยนแปลงทิศทางของบริษัทผู้พัฒนาทำให้เกมนี้ถูกยกเลิกการพัฒนาไปอย่างน่าเสียดาย

จากเทรลเลอร์เกมเพลย์ที่หลุดออกมานั้น แสดงให้เห็นถึงระบบการเล่นที่รวดเร็วและตื่นเต้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Crysis นอกจากนี้ ยังมีระบบการปรับแต่งตัวละครที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ ทำเอาแฟนเกมส่วนใหญ่ต่างรู้สึกผิดหวังที่เกมนี้ไม่ได้เปิดตัวออกมา และหลายคนยังคงหวังว่าในอนาคตจะมีการพัฒนาเกมภาคต่อของ Crysis อีกครั้ง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button