ข่าว

Arcane คือส่วนหนึ่งในจักรวาล League of Legends

Riot ยืนยันด้วยตนเอง

League of Legends ยังคงเป็นหนึ่งใน IP เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และซีรีส์ Arcane ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ได้ขยายขอบเขตของเกมไปสู่สื่อใหม่ โดยในตอนแรกมีการเปิดเผยว่า League of Legends และ Arcane เกิดขึ้นคนละจักรวาลกัน แต่ตอนนี้ Riot ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!

ในโพสต์ใหม่บนทวิตเตอร์นักพัฒนาได้ยืนยันว่า Arcane เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวหลักในจักรวาล League of Legends แล้ว อีกทั้งทวีตเดียวกันนี้ยังเน้นย้ำข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับแชมป์ที่จะมาถึงและการเปลี่ยนแปลง Skarner

มีข้อขัดแย้งในเรื่องราวมากมายระหว่าง Arcane กับเนื้อเรื่องที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของ League of Legends และนักพัฒนาได้ระบุว่าการทำให้ทุกอย่างทำงานร่วมกันจะเป็นกระบวนการที่ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่การหักดิบ แม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแชมป์ที่มีอยู่ แต่ก็อาจมีเนื้อเรื่องใหม่หรือคำอธิบายเพิ่มเติมในเนื้อเรื่องเพื่อให้ทุกอย่างเชื่อมโยงกันมากขึ้น

League of Legends คือเกมวางแผนกลยุทธ์แบบทีม ซึ่งทั้งสองทีมจะมีแชมเปี้ยนที่ทรงพลังฝั่งละห้าตัว และต้องมาเผชิญหน้ากันเพื่อทำลายฐานของอีกฝ่าย เลือกแชมเปี้ยนที่มีมากกว่า 140 ตัว มาสร้างเกมเพลย์ที่ตรึงตา จัดการสังหารเป้าหมาย และโค่นล้มป้อมปราการศัตรูในขณะที่ห้ำหั่นเพื่อชัยชนะ

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button