ข่าว

ซากุระ Le Sserafim โชว์โหด 16 Kills ในแมตช์ Overwatch งาน BlizzCon 2023

ขณะที่ด้อมแซวว่าขณะสมาชิกคนอื่นในวงกรี๊ดเหมือนอยู่ในสงครามจริง

เริ่มต้นกันเรียบร้อยแล้วครับสำหรับมหกรรมเกม BlizzCon 2023 ที่พาผู้เล่นและเหล่าทีมงานพัฒนามาพบปะกันในรอบหลายปีหลังจากผ่านพ้นการแพร่ระบาดของ COVID-19 ไป ซึ่งในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้กลับมาจัดงานแบบเข้าชมจริงได้ ดังนั้น Blizzard Entertainment เองก็ต้องจัดหนักด้วยกิจกรรมหลายอย่างภายในงาน แต่ไฮไลต์เด็ดจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการจับมือร่วมกันกับ Le Sserafim เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวๆ Le Sserafim ได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์เกม Overwatch โดยมีการนำเสนอเพลงประกอบใหม่ล่าสุดเพื่อโปรโมต เช่นเดียวกับการปล่อยสกินใหม่สำหรับตัวละครในเกมที่ออกแบบตามสมาชิกในวงด้วย โดยการมาถึงของทั้ง 5 คนก็มีเซสชันมินิคอนเสิร์ตให้ได้ติดตามกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คือแมตช์การแข่งขันกระชับมิตรที่ให้สมาชิกได้ลงสนามแข่งขัน ซึ่งล่าสุดก็มีไวรัลใหม่อีกครั้งที่ทำให้แฟนคลับของ ซากุระ มิยาวากิ ต้องเหวอกับสกิลสุดโหดด้วย

หากใครได้ติดตามอยู่แล้ว ขอบอกว่า ซากุระ ถือเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีทักษะด้านวิดีโอเกมที่ค่อนข้างมือฉมังเลยทีเดียวเพราะเจ้าตัวได้เคยทำช่องสำหรับการไลฟ์สตรีมเกมตั้งแต่สมัยที่เป็นสมาชิก HKT48 และเล่นเกมหลายเกมให้ชมทั้ง Fortnite และ Splatoon ดังนั้นเมื่อเกมเมอร์มาเองแบบนี้คงไม่น่าแปลกใจเท่าไรที่จะมีการให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยผู้ใช้งาน X ชื่อว่า IchigoMakura ก็ได้นำวิดีโอส่วนหนึ่งจากแมตช์แข่งขันนี้มาให้ชม และพบว่า ซากุระ เล่น Sombra ได้อย่างคล่องมือมาก

ภายในคลิป 1:17 นาทีนี้เป็นการรวบรวมช็อตสำคัญของการแข่งขัน ซึ่งซากุระได้สลับกันระหว่างการแฮก ปาเทเลพอร์ต และยิงกันแบบรัวๆ จนได้คิลรวมถึง 16 คิล ถือว่าสูงมากๆ สำหรับคนที่เล่นตัวละครแนวป่วนสนามเพราะโดยปกติแล้ว Sombra นั้นก็ไม่ได้ถือเป็นทัพหน้าสายบุกเท่าไรนัก แต่ ซากุระ ก็ใช้ตัวละครนี้แบกทีมได้จนท้ายคลิปเราก็ได้ยินเสียงเชียร์ด้วย อีกทั้งถ้าหากใครได้ชมแมตช์เต็มก็จะเห็นว่ามีคนแซวสมาชิกในวงคนอื่นๆ ว่าทักษะชิดซ้ายเทียบไม่ได้เลยทีเดียว เช่นเดียวกับ ยุนจิน ลีดเดอร์วงที่กรี๊ดลั่นจนโดนแกล้งแซวอีกต่อว่าพี่อยู่ในสนามรบจริงๆ หรอเนี่ย! (ฮา) 

ส่วนใครที่อยากติดตามสาวซากุระก็สามารถเข้าไปเยี่ยมเยียนตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ด้านล่างได้เลย โดยปัจจุบัน ซากุระ กำลังดำเนินกิจกรรมในวงการร่วมกับสมาชิกของวง Le Sserafim และในส่วนของกิจกรรมพิเศษสำหรับ Overwatch 2 ยังคงดำเนินต่อเนื่องถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ว่าแล้วอย่าลืมไปเก็บสะสมสกินและเข้าร่วมโหมด PvP พิเศษกันได้เลยครับผม ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอีก ขอเชิญอัปเดตได้ที่นี่ ThisIsGame Thailand

Instagram: 39saku_chan
YouTube: sakura_ch
Twitter: 39saku_chan

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมเชิงวิพากษ์ด้านสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | ชอบกิน | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ และแบ๊วกรุบ
Back to top button