ข่าว

ผู้พัฒนา Wuthering Waves เตรียมพัฒนาเกมใหม่แนว 3D Action RPG

มาในโค้ดเนม NAMI

แม้ว่าในตอนนี้ Kuro Game จะกำลังยุ่งอยู่กับ Wuthering Waves เกม RPG มือถือแบบ Open World แต่ทางผู้พัฒนาเกมนี้ก็ไม่หยุดอยู่แค่เกมนี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดมีข่าวยืนยันมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมพัฒนาเกมใหม่แนว 3D Action RPG  ที่จะมาในโค้ดเนม “NAMI”

“NAMI” จะนำเสนอรูปแบบเกมเพลย์ Action RPG  ด้วยกราฟิกแบบ 3 มิติ โดยใช้พื้นฐานการสร้างจาก Unreal Engine 4 และอาจเปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 5 ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งในตอนนี้ก็มีประกาศรับสมัครงานบอกใบ้ถึงการผลิตเกมขนาดใหญ่ ต้องการผู้สมัครที่มีประสบการณ์กับเกมแอ็กชั่นระดับ AAA

โครงการนี้อยู่ในขั้นเริ่มต้นและต้องการพนักงานใหม่จำนวนหนึ่ง ทำให้เราคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกหลายปีข้างหน้า เนื่องจาก Kuro Game กำลังมุ่งเน้นไปที่ Wuthering Waves ซึ่งกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024 ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน Wuthering Waves เกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button