ข่าว

Kojima Productions ยืนยันนักแสดงใหม่ในเกมคือ Shioli Kutsuna

พร้อมปล่อยภาพยั่วน้ำลายใหม่ ‘How Come?’

หลังจากที่งาน PAX Australia ได้มีการเปิดเผยว่าผู้หญิงในโปสเตอร์ทีเซอร์แรก Who Am I? ที่ปล่อยออกมาในตอนแรกนั่นก็คือ Elle Fanning และในตอนนั้นได้มีการปล่อยภาพออกมาให้เราได้ลุ้นกันต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีการยืนยันแล้วว่านักแสดงสาวอีกคนคือใคร!

image 1338

Kojima Productions ได้อัปเดตเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเผยให้เห็นภาพของ Shioli Kutsuna นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นผู้ที่รับบท Yukio ใน Deadpool 2 จะมาเป็นหนึ่งในนักแสดงในเกมถัดไปของสตูดิโอ โดยภาพของเธอมาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “Where Am I?” (ฉันอยู่ที่ไหน?)

ในขณะเดียวกัน ภาพทีเซอร์ใหม่ก็ถูกอัปโหลดให้เราได้เห็นกันด้วยเช่นกัน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพดำมืดที่มาพร้อมคำถามว่า “How Come?” (เป็นไปได้อย่างไร?) โดยจุดที่น่าสนใจคือ ภายในภาพดังกล่าวไม่มีเงาที่ซ่อนอยู่เหมือนสองภาพก่อนหน้า แต่จะมีสัญลักษณ์ใหม่ที่ด้านล่างซึ่งดูเหมือนกับสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะคล้ายปลาหมึกที่มีหนวดเข้ามาแทน

อย่างไรก็ตาม รูปดังกล่าวกลับทำให้หลายคนคาดเดาว่า “มันมีบางอย่างเกี่ยวข้องกับเกม Death Stranding” ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวหลุดที่มีมาก่อนหน้านี้ว่าเกมต่อไปของ Kojima Productions จะเป็น Death Stranding 2 ซึ่งเราก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button