ข่าว

Knight of the Zodiac ปล่อย Official Teaser

ความเห็นแฟน ๆ บอกตรงกัน ‘ชุดเกราะน่าจะสวยกว่านี้’

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ออกมายั่วน้ำลายเราไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์ Knight of the Zodiac (หรือ Saint Seiya ฉบับคนแสดง) ก็ได้ออกมาปล่อย Official Teaser ให้เราได้ชมกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราจะได้เห็นฉากต่าง ๆ มากมาย และเราจะได้เห็น Seiya ในชุดเกราะ Pegasus แบบเต็ม ๆ ชุด

จากทีเซอร์ด้านบนนี้ผู้ที่เข้ามารับชมบนชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำออกมาได้น่าสนใจ” แต่ก็มีประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากนั่นก็คือ “ชุดเกราะของ Seiya” ที่ดูแปลกตา ไม่เปล่งประกายอย่างที่ควรจะเป็น อีกทั้งเกราะหัวแบบเต็มใบที่มีที่ปิดปากทำให้ดูประหลาดเกินไป

“เข้าใจนะว่าเอาต้นแบบมาจากอนิเมชั่นภาค Legend Of Sanctuary แต่มันทำให้ดูดีกว่านี้อีกนิดไม่ได้เหรอ?” หนึ่งในคอมเมนต์บนโลกออนไลน์ระบุ “เอาจริง ๆ นะชุดเกราะภาพรวมถือว่าดีเลย แต่ที่ปิดปากมันดูเรียบไป”

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อีกหลายคนคอมเมนต์แสดงความเห็นอีกมากมาย เช่น

“นี่คือ Rey Mysterio เวอร์ชั่น Full Armor หรือเปล่า”
“เกราะปิดปากคล้ายกับพวก Gladiator เลยแหะ”
“ดูดีนะ ขัดใจแค่ที่ปิดปากนี่แหล่ะ”
“อยากให้เกราะเงากว่านี้อีกหน่อยจัง”
“เท่นะ แต่ไม่ผ่านที่ปากนี่แหล่ะ”

ในบทของ Seiya รับหน้าที่โดย Mackenyu ในขณะที่ Sienna จะรับบทโดย Madison Iseman และตามมาด้วย Sean Bean นักแสดงชื่อดังที่เราได้เห็นเขาในหลากหลายบทบาทมาแล้ว อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Famke Janssen , Nick Stahl , Diego Tinoco และ Mark Dacascos นอกจากผู้กำกับ Tomasz Baginski แล้ว คนอื่น ๆ ที่อยู่เบื้องหลังยังมีอีกมากมายได้ แก่ Yoshi Ikezawa โปรดิวเซอร์จาก Toei Animation , นักออกแบบท่าต่อสู้ Andy Cheng (เคยทำงานในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) และผู้เขียนบท Josh Campbell และ Matt Stuecken (10 Cloverfield Lane)

Toei Animation จะเป็นผู้ดูแลการฉายภาพยนตร์ในญี่ปุ่น ในขณะที่ Sony Pictures Worldwide Acquisitions จะเป็นผู้ดูแลการฉายภาพยนตร์ในตลาดโลก

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button