ข่าว

วงไอดอลเกาหลี ‘KISS OF LIFE’ โชว์การแสดงในธีม One Piece

มาพร้อมท่าเด็ด ๆ ที่แฟน ๆ จะต้องกรี๊ด

วงไอดอลเกาหลีสาวสุดฮอต KISS OF LIFE ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับและวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอโชว์สุดพิเศษในธีม One Piece อนิเมะชื่อดังระดับโลก ที่มาพร้อมกับท่าเต้นและการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์

KISS OF LIFE โชว์การแสดงในธีม One Piece

ผลงานการโชว์ผสมผสานระหว่างโลกของ K-POP และ One Piece ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวให้เหมือนกับตัวละคร อย่าง นัตตี้ แต่งชุดเป็น Luffy, จูลี่ เป็น Nami, เบลล์ เป็น Sanji และ ฮานึล เป็น Zoro แถมท่อนเบรกแดนซ์ก็ดัดแปลงท่าที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาได้แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของ One Piece ที่รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจกับการนำคอนเซปต์จากอนิเมะมาดัดแปลงเป็นการแสดงบนเวทีได้อย่างลงตัว ทำให้มีคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก เช่น

“Zoro นี่อย่างเท่เลย”

“พอเจอท่าเกียร์ของ Luffy นี่ผมกรี๊ดสลบเลย”

“ขนลุกซู่ไปหมดแล้ว”

“ลืมไปเลยว่าเป็นโชว์เพลง Sticky และ Midas Touch”

“ไม่คิดว่าจะทำออกมาได้เจ๋งแบบนี้”

ในขณะเดียวกันซีรีส์ One Piece ซีซั่น 2 คาดว่าจะพา Luffy ตัวเอกของเรื่องและกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางของเขาไปยังอาณาจักร Alabasta ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องส่วนที่ 2 ของมังงะ เหล่าโจรสลัดของเราจะต้องต่อสู้กับองค์กร Baroque Works ที่แสนลึกลับ ควบคู่ไปกับ Mr. Zero ผู้นำอันชั่วร้าย ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าใครจะมารับบทใด และเรื่องราวจะดำเนินไปถึงไหนครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button