ข่าว

Kevin Feige ประกาศแบนนักแสดงและผู้กำกับจากโปรเจกต์ Marvel

แม้จะมีข่าวมาก่อนหน้านี้ แต่นี่คือการประกาศที่ชัดเจนที่สุด

หลายคนคงจะได้ยินข่าวความขัดแย้งระหว่าง Kevin Feige ประธาน Marvel Studios กับ Joss Whedon และ Edward Norton ไปบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางประธานคนดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่าสองคนนี้จะไม่มีโอกาสได้ทำงานใน Marvel Cinematic Universe อีกต่อไป

image 6597

Whedon เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Avengers สองภาคแรก ส่วน Norton รับบทเป็น Bruce Banner ใน The Incredible Hulk ทั้งสองคนออกจาก MCU หลังจากมีความเห็นไม่ตรงกันกับ Feige ซึ่งข้อมูลนี้ได้ถูกระบุไว้ในหนังสือเล่มใหม่ที่ชื่อว่า MCU: The Reign of Marvel Studios ที่เขียนโดย Joanna Robinson, Dave Gonzalez และ Gavin Edwards

มีรายงานว่า Whedon ขัดแย้งกับ Feige เกี่ยวกับซีรีส์ Agents of S.H.I.E.L.D. ซึ่ง Whedon สร้างขึ้น โดยรายงานระบุว่า Feige ไม่โอเคกับแนวทางของ Whedon เป็นอย่างมากเนื่องจากเรื่องราวของเขาขัดแย้งกับเหตุการณ์ที่ปรากฎใน Captain America: The Winter Soldier

ในตอนนี้ Multiverse Saga ของ MCU จะสามารถพาเราไปในเส้นทางใดก็ได้ และแฟน ๆ อาจเห็นชื่อที่คุ้นเคยในโปรเจกต์เหล่านี้กลับมาอีกครั้งในอนาคต แต่สำหรับคนที่รอคอย Joss Whedon และ Edward Norton ก็คงจะต้องทำใจกันแล้วครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button