ข่าว

Netflix เตรียมสร้าง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน แบบไลฟ์แอ็กชั่น

มาพร้อมความหลากหลายแบบจัดเต็มเช่นเคย

มีรายงานยืนยันว่า Netflix กำลังสร้างซีรีส์ดัดแปลงมังงะญี่ปุ่นเรื่อง Kakegurui ในเวอร์ชั่นอเมริกันอยู่ โดยใช้ชื่อเรื่องย่อว่า “BET” ซึ่งรายงานใหม่นี้มาจาก The Hollywood Reporter) ยืนยันว่า Simon Barry จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ Boat Rocker Media ซึ่งซีรีส์จะมีทั้งหมด 10 ตอน และการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่โทรอนโต

มังงะเรื่อง Kakegurui (ชื่อไทยก็คือ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ในปี 2014 และมีการดัดแปลงเป็นอนิเมะซีซั่นแรกในปี 2017 และซีซั่นสองในปี 2019 นอกจากนี้ ยังมีมังงะภาคแยก Kakegurui Twin (ชื่อไทยก็คือ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน TWIN) เริ่มตีพิมพ์ในปี 2018

แฟน ๆ กังวลซีรีส์ Kakegurui จะพังเพราะความหลากหลาย

นักแสดงนำในซีรีส์ BET ได้แก่ Miku Martineau (คาดว่าจะรับบทเป็นตัวละครเอกเวอร์ชั่นอเมริกันแทน Yumeko Jabami) , Ayo Solanke, Eve Edwards, Clara Alexandrova, Hunter Cardinal, Anwen O’Driscoll, Aviva Mongillo และ Ryan Sutherland แน่นอนว่าจากรายชื่อ (รวมไปถึงภาพที่มีปรากฎมาก่อนหน้านี้) ก็ทำเอาแฟนการ์ตูนหลายคนกุมหัวพร้อมแสดงความเห็นกังวลกันจำนวนมาก เช่น

“ผมจะขอดูแค่อนิเมะก็พอแล้ว”

“ผมว่าการ Stereotypes ของพวกคนตะวันตกควรหยุดได้แล้วนะ”

“พระเจ้า อย่าทำร้ายอนิเมะที่ผมรักแบบนี้นะ”

“โอ้โห… ต่อให้อ้างว่าดัดแปลงแบบอเมริกันผมก็ไม่อยากเสี่ยงชมอยู่ดี”

“เราไม่ต้องการการดัดแปลงแบบอเมริกันอีกแล้ว!”

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าอนิเมะนี้จะรอดหรือจะร่วงครับ ในส่วนของเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของซีรีส์ Kakegurui เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่นก็คือ ใน BET โรงเรียนประจำแห่งนี้มีระบบชนชั้นที่โหดร้าย แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อ Tumeko นักเรียนแลกเปลี่ยนปริศนาที่เดินทางมาจากญี่ปุ่น ผู้มีอดีตอันดำมืดและฝีมือการพนันอันยอดเยี่ยม ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับสภานักเรียนผู้ทรงอำนาจ เป้าหมายการแก้แค้นของเธออาจเปลี่ยนแปลงระบบอันโหดร้ายของโรงเรียนไปตลอดกาล

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
nichegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button