ข่าว

Junji Ito ลงมือวาดการ์ด Elesh Norn ใน Magic: The Gathering Card!

เตรียมเข้าร่วมในเซ็ต Phyrexia: All Will Be One

หากจะให้พูดถึงนักวาดการ์ตูนสยองขวัญสั่นประสาทจากญี่ปุ่น ทุกคนคงคิดถึง Junji Ito อย่างแน่นอน และจะเป็นอย่างไร หากนักวาดมังงะชื่อดังคนนี้มาออกแบบการ์ด Magic: The Gathering Card!

Wizards of the Coast ได้ประกาศในการถ่ายทอดสด WeeklyMTG เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าการ์ดที่วาดโดยนักวาดการ์ตูนแนวสยองขวัญ Junji Ito จะรวมอยู่ในแพ็ค Phyrexia: All Will Be One ซึ่งการ์ด Elesh Norn , Mother of Machines นี้จะเข้าร่วมเกมในเดือนกุมภาพันธ์

ในขณะเดียวกันเกมการ์ดดังกล่าวในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกำลังจัดแคมเปญแจกกรอบภาพพิเศษที่มาพร้อมการ์ดที่ลงนามโดย Ito โดยลายเซ็นจะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันอีกทั้งแต่ละแบบจะมีหมายเลขซีเรียลที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งกรอบภาพนี้จะมีเพียงแค่ 60 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการจับฉลากได้โดยการซื้อบูสเตอร์แพ็คแบบ 10 ใบ

ในขณะเดียวกันการ์ดชุดนี้จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในเกมออนไลน์ Magic: The Gathering Arena ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ส่วนการ์ดจริงจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์

Wizards of the Coast เปิดตัว Magic: The Gathering ในปี 1993 ซึ่งเกมการ์ดยอดนิยมนี้เคยร่วมมือกับ Transformers , Assassin’s Creed , The Walking Dead , Stranger Things , Street Fighter และ Fortnite รวมถึงแฟรนไชส์ยอดนิยมอื่น ๆ อีกทั้งการ์ดที่โคลาโบกับ Final Fantasy จะเปิดตัวในปี 2024 ด้วย!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button