ข่าว

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash ปล่อยภาพ Screenshots ใหม่

ให้เราได้เห็นตัวละครกันแบบชัด ๆ

Bandai Namco ได้เผยภาพใหม่ของตัวละครในเกมต่อสู้ Jujutsu Kaisen: Cursed Clash บนทวิตเตอร์บัญชีของ Southeast Asia branch เผยภาพทั้งหมด 10 ภาพ แต่ละภาพเผยให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 5 จากซีรีส์ Jujutsu Kaisen ได้แก่ Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo, และ Ryomen Sukuna ภาพเหล่านี้เผยให้เห็นท่าโจมตีของตัวละครแต่ละตัวในเกมอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Yuji, Megumi, Nobara และ Gojo ปรากฏตัวในตัวอย่างแรกของเกมไปแล้ว อย่างไรก็ตาม Splash Art อย่างเป็นทางการได้ยืนยันการปรากฏตัวของ Sukuna, Toge Inumaki, Maki Zen’in และ Panda อีกด้วย

นอกจากนี้ นี่คือรายชื่อนักพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นของตัวละครใน Jujutsu Kaisen: Cursed Clash ที่ได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย

Megumi Fushiguro: Yuma Uchida
Nobara Kugisaki: Asami Seto
Ryomen Sukuna: Junichi Suwabe
Satoru Gojo: Yuichi Nakamura
Yuji Itadori: Junya Enoki

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เป็นเกมต่อสู้แอ็กชั่น 3 มิติ ที่ผู้เล่นจะได้สร้างทีมตัวละครจากอนิเมะเรื่อง Jujutsu Sorcerers และ Cursed Spirits ถึงเวลาปลดปล่อยการโจมตีอันทรงพลังด้วย Cursed Techniques ให้สะใจ ในกราฟิกสุดอลังการ โดยเกมนี้จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวดั้งเดิมของ Jujutsu Kaisen ที่ตัวเอก Yuji Itadori และผองเพื่อนเข้าปกป้องมนุษยชาติจากสัตว์ประหลาดที่รู้จักกันในชื่อ Curses ในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน โดยจะมีนักสู้ที่คุ้นหน้าคุ้นตาให้เลือกใช้มากกว่า 15 ตัว และเนื้อเรื่องแอ็กชั่นที่เข้มข้นและอนิเมชั่นที่อลังการงานสร้าง

ใน Jujutsu Kaisen: Cursed Clash ผู้เล่นจะสามารถเลือกทีมแบบ 2 ต่อ 2 ของตนเองได้ โดยแต่ละทีมสามารถใช้การโจมตีและคอมโบแท็กทีมอันทรงพลังได้หลากหลาย การผสมผสานตัวละครที่แตกต่างกันจะมีการร่วมมือกันและการเปลี่ยนแปลงของพลังที่ไม่เหมือนใคร เมื่อเสร็จสิ้นการต่อสู้ ผู้เล่นจะเพิ่มระดับพลังของนักสู้ ปลดล็อคการโจมตีที่แข็งแกร่งขึ้น

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เป็นเกมต่อสู้ 2D ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC โดยในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอนให้เราได้ทราบกัน

image 2179
image 2178
image 2177

ที่มา : https://www.siliconera.com/see-jujutsu-kaisen-cursed-clash-character-screenshots/

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button