ข่าว

ผู้เล่น Palworld พบบั๊ค ‘Pals เตะบอสลอยละลิ่ว’

แบบนี้เรียกว่าชนะได้ไหมนะ

แม้ว่าบั๊คบางอย่างที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องน่ารำคาญใจ แต่บางครั้งบั๊คบางอย่างก็กลับกลายเป็นความตลกขบขันให้ผู้เล่นได้นั่งเหวอกันไปบ้าง ตัวอย่างเช่นบั๊คล่าสุดที่ผู้เล่น Palworld พบกับเหตุการณ์ที่ “Pals เตะบอสลอยละลิ่ว” ไปไกลแสนไกล

ผู้ใช้งาน X ที่ชื่อว่า Needi ได้โพสต์ให้เราเห็นวิดีโอที่เขากำลังต่อสู้กับ Mammorest ด้วยการใช้ Jormuntide Ignis เป็นคู่ต่อสู้ อย่างไรก็ตาม เมื่อต่อสู้ได้ไม่นานนักเจ้า Jormuntide Ignis กลับเอาพลังมาจากไหนก็ไม่ทราบทำการเตะ Mammorest ลอยขึ้นฟ้าหายไปกับตาและไม่มีทีท่าว่าจะลอยกลับมาเลย จนทำให้เจ้าของคลิปเขียนแคปชั่นไว้ว่า “แบบนี้เรียกชนะไหมนะ”

และในการพูดคุยกันภายใต้วิดีโอ เจ้าของวิดีโอนี้ก็บอกตามตรงว่าเขาไม่ทราบว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่คาดว่าเป็นบั๊คแน่นอนเพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ Jormuntide Ignis ใช้ท่า Headbutt เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางผู้พัฒนาเกมจะแก้ไขบั๊คนี้เมื่อไหร่ครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button